Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Top 5 khu du lịch cho cặp đôi vừa lãng mạn, vừa tiết kiệm

Bạn muốn tạo sự lãng mạn cùng với người ấy trong dịp đặc biệt nhưng chưa tìm được điểm đến phù hợp? Những khu du lịch cho cặp đôi siêu lãng mạn dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các bạn muốn ghi lại những phút giây ngọt ngào bên nhau. Cùng Ánh Dương Tours xem qua các điểm du lịch này có gì hay ho nhé!
  1. Mộc Châu 

Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 200km, là một cao nguyên rộng lớn phía Bắc. Nếu mô tả về vẻ đẹp của vùng đất này, thì đó là hai từ “thơ mộng”. Mộc Châu đẹp huyền ảo trong những bước chuyển mình của thời gian, từ bình minh đến chiều tà, từ hạ ấm sang đông lạnh.

Đó là vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa: sắc hồng hoa đào, sắc trắng hoa mận, sắc vàng hoa dã quỳ… Và màu xanh ngát của những đồi chè, những câu hát điệu múa khèn và các món ăn dân tộc đặc sắc. Bình minh và hoàng hôn là hai khoảnh khắc đẹp nhất tại Mộc Châu. Sẽ thật tuyệt khi được cùng người ấy chụp ảnh cưới và tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại nơi này!

2.  Đảo Cái Chiên, Quảng Ninh


Khu du lịch cho cặp đôi Đảo Cái Chiên là thiên đường nhỏ hoang sơ và lãng mạn. Rời xa cuộc sống ồn ã nơi thành thị, Cái Chiên đem đến cho bạn cảm giác bình yên đến lạ. Hầu hết các bãi biển trên đảo đều chưa bị “du lịch hóa”, và trong số đó bãi biển tắm Đầu Rồng với bờ cát trắng trải dài 2km, nước biển trong xanh cùng rừng phi lao thẳng tắp là nơi được nhiều du khách lựa chọn để tắm biển và ngắm cảnh nhất. 

3. Hội An


Hội An mang một vẻ đẹp cổ kính và lãng mạn, đem đến cảm giác bình yên cho các cặp tình nhân. Một Hội An với những con hẻm vàng, con đường nho nhỏ, góc phố rêu xanh, mái ngói đỏ tươi phủ lớp bụi thời gian,… khiến người ta cứ thương thương nhớ nhớ. Một Hội An vấn vương với chùa Cầu, sông Hoài, những lồng đèn rực rỡ,… Đến khu du lịch cho cặp đôi - Hội An mà không lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì quả thật rất phí đúng không?

4. Mũi Né


Mũi Né là một mũi biển rộng lớn, xinh đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km. “Tiểu sa mạc Sahara” hấp dẫn du khách bởi những đồi cát trắng mênh mang cùng những bãi biển tuyệt vời nhất Đông Nam Á. Đến với khu du lịch cho cặp đôi có thể trải nghiệm các hoạt động như trượt cát, lướt ván diều, lặn biển, chèo thuyền trên Bàu Sen, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển…

5. Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa, thành phố tình yêu, thành phố sương mù với khí hậu mát mẻ, phong cảnh hữu tình, nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mặt ngọt ngào.

Các cặp đôi khi đến Đà Lạt có cơ hội trải nghiệm làm nông tại những trang trại, nhà vườn trồng hoa và nông sản. Hay tham quan những địa điểm thơ mộng như Hồ Xuân Hương, Thung lũng Tình Yêu, núi Langbiang,… Hay tìm hiểu về văn hóa như chùa Linh Phước, Thiền viện Trúc Lâm, biệt thự Hằng Nga…
Hy vọng với những khu du lịch cho cặp đôi mà Ánh Dương Tours gợi ý ở trên sẽ giúp bạn và người thường có những ngày cuối tuần hẹn hò lãng mạn, vui vẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt tour du lịch với giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét