Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Osaka

Osaka là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch ở Nhật Bản và từ các nước trên toàn thế giới. Các điểm du lịch Osaka thu hút du khách gần xa bởi những công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa, lịch sử và những lễ hội truyền thống của dân bản địa. Cùng điểm qua những địa điểm du lịch ở Osaka mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi đến với thành phố này. 

1. Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka hay còn gọi là “Thành Osaka” là di sản của Toyotomi Hideyoshi. Nơi đây được ông cho xây dựng vào thế kỷ 16 để trở thành căn cứ địa của quân Toyotomi. Tuy nhiên, trong một cuộc vây hãm, tòa thành cổ đã bị thiêu rụi. Mãi cho đến thời kỳ Tokugawa Ieyasu giành được chính quyền, ông đã cho tái thiết tòa thành và biến nó trở thành cứ địa của mình.

Thành cổ Osaka

Đây là một trong những công trình kiến trúc hàng đầu trên bản đồ du lịch Osaka. Lâu đài được làm bằng gỗ, sở hữu những đường nét kiến trúc độc đáo và giữ được vẻ cổ kính nguyên sơ. Bước vào tòa thành, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật liên quan đến Toyotomi Hideyoshi ở tầng 7. Ngoài ra, bạn có thể ngắm nhìn hoa anh đào nở rộ và núi Phú Sĩ phủ tuyết từ trên tầng 8 lâu đài Osaka.

Hiện nay, thành Osaka chính là một trong Tam đại danh thành của Nhật Bản bên cạnh lâu đài Kumamoto và lâu đài Nagoya.

2. Universal Studios Osaka Nhật Bản

Công viên Universal Studios Osaka Nhật Bản

Bên cạnh địa điểm du lịch Osaka truyền thống, bạn cũng có thể tham quan khu vui chơi giải trí Osaka Universal Studios bậc nhất Nhật Bản. Cũng giống Disneyland, nơi đây cũng có nhiều chương trình biểu diễn mang tính chất giải trí kết hợp với âm nhạc và điện ảnh như: show diễn nhạc kịch đường phố, quái vật Shrek, tàu lượn siêu tốc, thế giới khủng long,… và hàng trăm trò chơi độc đáo khác.

3. Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung Kaiyukan

Thủy cung có diện tích gần 4.000 m2, được thiết kế đặc biệt với các bể nước có sức chứa hàng chục ngàn mét khối. Bạn có thể dành cả ngày để tham quan thủy cung với 580 sinh việt biển độc đáo được lưu giữ nơi đây.

4. Khu Shinsekai

Sự nhộn nhịp của khu Shinsekai về đêm

Nếu muốn đi mua sắm, hãy đến Shinsekai – một trong những điểm du lịch ở Osaka nổi tiếng toàn Nhật Bản. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào hoạt động mua sắm tấp nập của người dân địa phương và đắm mình trong kiến trúc độc đáo Nhật Bản. Đặc biệt khi đến điểm du lịch ở Osaka này, bạn sẽ được thưởng thức món Kushikatsu  được bán tại các cửa hàng nhộn nhịp về đêm.

5. Khu phố Minami (Namba)

Cuộc sống tấp nập tại khu phố Minami

Minami là một trong hai quận nổi tiếng ăn chơi náo nhiệt nhất thành phố Osaka. Nơi đây có hàng ngàn điểm mua sắm, khu ăn uống, cửa hàng lớn nhỏ, quán bar… và hàng loạt những địa điểm giải trí về đêm khác.

Nếu có dịp đến phố Minami thì sau đây là những địa điểm để bạn khám phá:

  • Phố Dotonbori (道頓堀): Một trong những con đường nổi tiếng nhất ở Minami, môi có hàng loạt cửa hàng mở cửa 24 giờ và được trang trí bởi muôn vàn ánh đèn rực rỡ.
  • Phố Amerikamura (アメリカ村): Hay còn được gọi là “Làng Mỹ”, là một khu phố nhỏ với những cửa hàng thời trang luôn đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.
  • Phố Den Den (でんでんタウン): Khu mua sắm giá rẻ nơi bạn có thể thoải mái trả giá.
  • Khu thương mại Shinsaibashi (心斎橋): Đến nơi đây, bạn có thể tìm thấy những món đồ giá vài chục ngàn đến vài chục triệu.
  • Namba Parks (なんばパークス): Là một con phố nhỏ có nhiều địa điểm giải trí như rạp chiếu phim, nhà hàng, quán cà phê…

Nếu có dịp đến Minami, hãy đi về đem để cảm nhận cuộc sống giải trí hấp dẫn tại đây.

6. Công viên Mino

Công viên là một trong những điểm du lịch ở Osaka để bạn có thể trải nghiệm nhiều hơn với thiên nhiên. Công viên là một phần của vườn quốc gia “Meiji no Mori Mino” – khu rừng có diện tích gần 83.8 héc-ta với con sông Sino chảy qua và có một hệ sinh thái đa dạng các loại động, thực vật. Nằm cách trung tâm Osaka 30km, khu bảo tồn được gìn giữ rất tốt và bạn sẽ có cơ hội quan sát những loài động vật độc đáo như chim đớp ruồi Nhật Bản, chim Diệc xám hay ếch Rhacophorus arboreus.

Thời điểm thích hợp nhất để đến đây chính là vào mùa lá đỏ từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12

Thời điểm thích hợp nhất để đến địa điểm ở Osaka chính là vào mùa lá đỏ từ giữa tháng 11 đến cuối tháng 12. Lúc này, bạn sẽ choáng ngợp trước cảnh thác nước đổ và lá đỏ rơi tạo nên một bức tranh phong cảnh mùa thu tuyệt đẹp.

Trên đây là những địa điểm du lịch ở Osaka nổi tiếng mà bạn không thể chối từ. Đến Osaka thì bạn nên đi những địa danh này một lần để trải nghiệm đời sống văn hóa, tự nhiên, lịch sử và giải trí của đất nước “hoa anh đào”. Hãy liên hệ với Ánh Dương Tours để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch Nhật Bản với ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm. 

The post Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới Osaka appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/nhung-dia-diem-du-lich-khi-toi-osaka-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét