Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Du lịch Osaka mùa nào đẹp nhất trong năm?

Vào bất cứ mùa nào trong năm Osaka cũng khoác lên mình những màu sắc rất riêng vô cùng quyến rũ. Do đó để trả lời cho câu hỏi du lịch Osaka mùa nào đẹp nhất thì thật khó. Mời bạn cùng tham khảo những nét độc đáo riêng của mảnh đất này mỗi mùa để lựa chọn đúng với sở thích của mình nhất nhé.

1. Du lịch Osaka mùa xuân

  • Thời gian từ tháng 3 – tháng 5 dương lịch

Nếu bạn là một người chưa một lần được ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản thì đây là một trong những hoạt động mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến thăm Osaka vào mùa xuân. 

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân Osaka

Một vài những địa điểm đẹp để ngắm hoa anh đào khoe sắc: Vườn Nishinomaru trong Công Viên Lâu Đài Osaka, Japan Mint, Công Viên Kỷ Niệm Expo ’70, Công Viên Kema Sakuranomiya, Công Viên Nagai… Đến đây du khách không chỉ được thả mình dưới những tán hoa anh đào bay bay đầy thơ mộng mà còn được tham quan và trải nghiệm thêm rất nhiều hoạt động khác.

Thêm một hoạt động nữa mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến thăm Osaka vào mùa xuân là xem đấu vật Sumo, ột đặc sản chỉ có riêng tại Nhật Bản. Thời gian để du khách có thể tham gia hoạt động này vào khoảng giữa tháng 3 hàng năm và sẽ kéo dài trong 2 tuần lễ. Nếu đã lựa chọn đến Osaka vào mùa xuân thì hãy chú ý thời gian để đừng bỏ lỡ những trận đấu vật có 1 0 2 này nhé.

2. Du lịch Osaka mùa hè

  • Thời gian: Từ tháng 6 – tháng 8 dương lịch

Du lịch Osaka mùa nào đẹp? Mùa hè ở Osaka thời tiết ban ngày khá là nóng nực nhưng ban đêm trời lại dịu mát dễ chịu. Du khách có thể lựa chọn các hoạt động vui chơi trên biển vào ban ngày và đến tối trải nghiệm các lễ hội ngoài trời tại nơi đây.

Những bãi biển đẹp hút hồn

Một vài bãi biển đẹp mà bạn khó lòng bỏ qua khi đến Osaka: Công Viên Bờ Biển Nishikinohama, Bãi Biển Rinku Minamihama (Bãi Biển Phía Nam Tarui), Bãi Biển Tan’nowa Tokimeki. Các bãi biển ở Osaka đều nổi tiếng với những bờ biển sạch để bạn tự do bơi lội, lướt ván và có thể tham gia thêm một số hoạt động cùng người dân địa phương như đào nghêu khi thuỷ triều lên.

Khi đến với du lịch Osaka mùa hè du khách sẽ khó lòng bỏ qua được các lễ hội sôi động ở nơi đây: lễ hội Tenjin Matsuri (lễ hội của các vị thần), Hydrangea Promenade (Lễ Hội Cẩm Tú Cầu), Lễ Hội Đèn Lồng Sông Dotonbori, Lễ Hội Mùa Hè Ikutama…

3. Du lịch Osaka mùa thu

  • Thời gian: Từ tháng 9 – tháng 10 dương lịch

Nhắc tới mùa thu Osaka là nhắc tới một màu lá đỏ làm say đắm bao tín đồ du lịch. Một trong những địa điểm để có thể ngắm lá đỏ mùa thu đẹp nhất phải kể đến công Viên Lâu Đài Osaka. Bên cạnh việc tản bộ để tận hưởng sắc lá đỏ mùa thu, du khách có thể lên tầng 5 tòa lâu đài để quan sát toàn bộ thành phố.

Mùa thu thay lá tại Osaka

Một địa điểm khác là Mido-suji – một trong những con phố chính nằm giữa hai khu phố sầm uất và nổi tiếng nhất Osaka. Bên cạnh những cửa hiệu thời trang và nhà hàng nổi tiếng thì những hàng cây thay lá khi vào thu cũng có một sự cuốn hút đặc biệt đối với du khách.

Cuối cùng du lịch Osaka mùa thu bạn khó lòng bỏ qua được Katsuo-ji –  ngôi chùa Phật giáo ở thành phố Mino, phía bắc Osaka. Ngôi chùa có niên đại hơn nghìn năm tuổi nằm trên một ngọn núi là địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Osaka.

4. Du lịch Osaka mùa đông

  • Thời gian: Từ tháng 12 – tháng 1 dương lịch

Hai hoạt động nổi bật nhất khi du lịch Osaka mùa đông chính là trượt tuyết và trình chiếu ánh sáng. Những khu nghỉ dưỡng trượt tuyệt nổi tiếng phải kể đến là Biwako Valley Hakodateyama. Bạn sẽ được hòa mình vào những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng và tham gia những trò chơi hấp dẫn tại nơi đây.

Lễ hội ánh sáng rực rỡ khắp thành phố

Hoạt động trình chiếu ánh sáng được người dân Osaka coi là niềm tự hào mỗi dịp Noel và năm mới. Cả thành phố trở nên lung linh kỳ ảo được coi đánh giá vào bậc nhất trên thế giới.

Hy vọng với những thông tin du lịch Osaka mùa nào đẹp trên đây sẽ giúp bạn có được những lịch trình thú vị cho chuyến du lịch đến xứ sở mặt trời mọc sắp tới. Đừng quên tham khảo các tour du lịch Nhật Bản với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Ánh Dương Tours nhé!

 

The post Du lịch Osaka mùa nào đẹp nhất trong năm? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/du-lich-osaka-nhat-ban-mua-nao-dep-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét