Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Mùa thu du lịch Nhật Bản ngắm cỏ đổi màu Kochia rực rỡ một vùng trời

Nhắc tới những điểm tham quan nổi tiếng ở Nhật Bản vào mùa thu, chắc chắn không thể bỏ qua đồi cỏ đổi màu Kochia. Ghé thăm nơi đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh rực rỡ sắc hồng mỗi độ thu về. Vậy đồi cỏ Kochia ở đâu? Thời gian nào là lý tưởng nhất đế để thăm đồi cỏ này? Hãy để Ánh Dương Tours giải đáp giúp bạn nhé. 

1. Đôi nét về cỏ đổi màu Kochia

Đồi cỏ đổi màu Kochia nằm tại công viên Hitachi Seaside (tỉnh Ibaraki). Tại đây, cỏ Kochia được trồng trong diện tích lên đến 1,9 ha với số cây ước lượng khoảng 32.000 cây. Vào mùa hè, cỏ Kochia sẽ có màu xanh tươi mát. Tuy nhiên, khoảng tháng 10, khi đất trời bắt đầu vào thu, cả cánh đồng sẽ chuyển sang màu đỏ hồng rực rỡ cả một góc trời. 

Cỏ đổi màu Kochia nổi tiếng với những cánh đồng cỏ rực rỡ mỗi khi thu về

Tại đây, cỏ Kochia sẽ được trồng theo từng bụi, trải dọc theo các con đường. Giữa tiết trời dịu mát của mùa thu Nhật Bản, đứng giữa đồi cỏ hồng ngút ngàn tầm mắt, ngắm nhìn vẻ rực rỡ nhưng cũng rất dịu dàng của những cây cỏ Kochia, quả là tuyệt vời nhỉ? Đặc biệt, ghé thăm đồi cỏ đổi màu, bạn cũng có thể tản bộ trên các con đường nhựa hoặc đạp xe thong thả men theo các triền đồi. 

Đồi cỏ Kochia rộng tới 1,9ha

Đến với đồi cỏ Kochia, chỉ cần giơ máy lên thôi là bạn đã có được góc check in ưng ý. Tại đây cũng được trồng nhiều loại hoa khác như hoa mắt biếc hay hoa cánh bướm. Ghé thăm Kochia, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi khung cảnh rực rỡ, thơ mộng nơi đây.

2. Ngắm cỏ đổi màu Kochia ở đâu?

Đồi cỏ đổi màu Kochia nằm tại công viên Hitachi Seaside, cách Tokyo khoảng 2 giờ đi tàu. Nếu lựa chọn đi tàu, bạn có thể đi JR line, sau đó xuống ở ga Katsuta. Sau khi xuống ga, bạn hãy ra cửa đón bus hoặc taxi và đi thêm khoảng 15 phút để đến tận cửa công viên. Nếu có ý định ngắm cỏ đổi màu, bạn nên mua sẵn vé tàu để tiết kiệm thời gian và chi phí.  

Để đến đồi cỏ đổi màu Kochia, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc tàu

Ngoài ra, hãy sắp xếp thời gian hợp lý và đến đúng giờ công viên mở cửa. Các tháng trong năm, công viên Hitachi Seaside sẽ mở từ 9h30 – 17h hàng ngày. Tuy nhiên, vào tháng 11 – tháng 2 hàng năm, công viên sẽ mở cửa từ 9h30 – 16h30 hàng ngày. Bạn cần lưu ý vấn đề này để sắp xếp thời gian tham quan phù hợp nhất. 

Hiện nay, khi tham quan công viên Hitachi Seaside, trẻ em dưới 12 tuổi sẽ được miễn phí vé vào cổng. Những người trên 65 tuổi sẽ được hưởng mức giá ưu đãi là 210 JPY và người lớn sẽ có mức giá là 450 JPY.

3. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm cỏ đổi màu Kochia

Nên đi thăm đồi cỏ đổi màu vào thời gian nào? Đây là vấn đề được nhiều người quan tâm. Từ lâu, đồi cỏ Kochia đã nổi tiếng với vẻ đẹp quanh năm. Mùa xuân, công viên này có hoa anh đào, hoa mận nở trắng trời. Tháng 4 là mùa của những cánh đồng hoa cải lấp lánh sắc vàng và hoa Nemophila mang màu xanh của biển. Tháng 7 đến là lúc những cánh đồng Kochia chuyển sang sắc xanh tươi mát.

Đồi cỏ Kochia rực rỡ sắc xanh khi hè về

Tuy nhiên, thời gian lý tưởng hơn cả để ngắm đồi cỏ đổi màu Kochia vẫn là mùa thu, khi những cánh đồng cỏ chuyển từ xanh sang đỏ. Trong đó, khoảng thời gian đẹp nhất có lẽ là vào tháng 10. Lúc này, những cánh đồng Kochia đã hoàn toàn chuyển sang màu đỏ. Khắp không gian, đất trời đã trở nên rực rỡ và lung linh. Khung cảnh tuyệt vời như chốn thần tiên, khiến bạn đã đi là chẳng muốn về.   

Với vẻ đẹp riêng biệt và đầy lôi cuốn, đồi cỏ đổi màu Kochia đang trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút một lượng lớn du khách đến thăm. Thu đã về, những cánh đồng Kochia đã chuyển sang sắc đỏ rực rỡ, bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm Kochia, cảm nhận vẻ đẹp hiếm nơi đâu có được. Hãy để Ánh Dương Tours đưa bạn đến với Nhật Bản, ghé thăm Kochia. Đồng hành cùng Anh Dương, chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những kỷ niệm đáng nhớ. 

Hy vọng qua bài viết trên đây của Ánh Dương Tours, bạn đã hiểu rõ hơn về đồi cỏ đổi màu Kochia, cũng như giờ mở cửa, cách di chuyển đến đây. Hãy đến với Kochia, bạn sẽ hiểu vì sao đồi cỏ này lại được yêu thích đến vậy. 

The post Mùa thu du lịch Nhật Bản ngắm cỏ đổi màu Kochia rực rỡ một vùng trời appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/du-lich-nhat-ban-ngam-co-doi-mau-kochia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét