Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Điểm danh 10 đất nước thân thiện nhất thế giới

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, địa điểm tham quan hấp dẫn, ẩm thực phong phú, chất lượng dịch vụ xịn sò… Sự “thân thiện” của người dân bản địa cũng ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm du lịch và quyết định có nên quay trở lại nơi mình đã từng đặt chân đến hay không. Chưa kể, cảm giác “an toàn” là rất quan trọng đối với du khách nước ngoài khi đặt chân đến một vùng đất mới. Hãy cùng Ánh Dương Tours “điểm mặt” 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới, những nơi mà du khách nước ngoài luôn được đón tiếp rất nồng nhiệt và chu đáo. 

1. Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là đất nước thân thiện nhất thế giới

Đứng đầu trong danh sách top 10 đất nước thân thiện nhất thế giới phải kể đến là Tây Ban Nha với nền văn hóa truyền thống đặc sắc. Nhiều du khách chia sẻ rằng họ dễ dàng hòa nhập cộng đồng, làm bạn với dân bản địa, thích nghi với nền văn hóa, cũng như cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn ở quê hương họ. 

2. Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ là một đất nước xinh đẹp với nhiều khu nghỉ dưỡng “trong mơ”

Thổ Nhĩ Kỳ là quốc gia thân thiện nhất châu Âu, phần lớn diện tích nằm tại Tây Á và một phần tại Đông Nam Âu. Quốc gia này có nền văn hóa đa dạng và rất chú trọng tới nét văn hóa cộng đồng và văn hóa giao tiếp. Đặc biệt, người dân bản địa thân thiện và nhiệt tình đến bất ngờ, họ luôn chào đón bạn bằng nụ cười nhiệt thành và sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi.

3. Việt Nam

Nụ cười luôn hiện hữu trên khuôn mặt người Việt Nam

Thật đáng tự hào khi đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng ta nằm trong top 10 những đất nước thân thiện nhất thế giới. Du khách đặt chân đến Việt Nam luôn cảm thấy ngỡ ngàng trước sự mến khách của người dân địa phương. Người dân Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ du khách nước ngoài bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn, nụ cười thân thiện chính là nét đẹp đặc trưng và quyến rũ, gây ấn tượng với bạn bè quốc tế.

4. Indonesia

Indonesia là quốc gia có dân số đông thứ tư trên thế giới. Người dân Indonesia luôn tràn đầy sự nhiệt tình và mến khách. Họ sẵn sàng kể cho khách du lịch nước ngoài nghe những buổi trò chuyện thân tình về đất nước và con người Indonesia. Người dân Indonesia rất thích khen ngợi vì vậy bạn nên chú ý để có những lời khen ngợi với họ, tuy nhiên bạn cũng nên tránh những lời khen không thích hợp vì như vậy sẽ là mỉa mai họ đấy.

5. Canada

39% du khách từng có suy nghĩ muốn trở thành công dân của Canada

Bất kỳ du khách nào khi đến với Canada đều ấn tượng bởi sự trìu mến của người dân bản địa. Đây là một đất nước văn minh với những người dân có đức tính tốt, gần gũi, rất lịch thiệp và nhẹ nhàng trong giao tiếp, “xin lỗi” là từ được dùng rất phổ biến ở đất nước này. Đồng thời, quốc gia thân thiện nhất thế giới này luôn được thế giới đánh giá là nơi nuôi dạy trẻ em tốt nhất trên thế giới hiện nay.

6. New Zealand

Một trong những quốc gia thân thiện nhất thế giới thuộc châu Đại Dương đó chính là đảo quốc New Zealand. Đất nước này được đánh giá là một trong những nơi du lịch an toàn nhất thế giới. Đó cũng là một trong những lý do du khách lựa chọn quốc đảo này làm nơi nghỉ dưỡng và học tập.

7. Australia

Người dân bản địa gần gũi và thân thiện

77% số người được phỏng vấn cho biết, họ dễ hòa nhập với cộng đồng ở Australia, trong khi 87% trả lời rằng, họ được chào đón khi đi làm. Những du khách đến đây cho rằng, quốc gia thân thiện nhất thế giới này là nơi có điều kiện tốt để nuôi dạy con cái.

8. Pháp

Văn hóa Pháp rất coi trọng việc xếp hàng nơi công cộng. Hầu như ai cũng tuân thủ việc xếp hàng này một cách trật tự. Khi cần xếp hàng ở những nơi đông người, phải chờ đợi lâu thường có biển thông báo thời gian chờ đợi còn lại của từng người. Và đặc biệt ưu tiên cho người già, phụ nữ, trẻ em nơi công cộng.

9. Đức

Đến với Đức bạn sẽ bị níu chân lại với cả con người và cảnh quan nơi đây

Đức là một trong những quốc gia thân thiện nhất thế giới. Chính phủ Đức luôn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan đất nước của họ, luôn đảm bảo cho du khách có những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

10. Nhật Bản

Trong báo cáo Cạnh tranh về du lịch và lữ hành tại Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2018, Nhật Bản là nước Châu Á duy nhất lọt top 10 quốc gia thân thiện và an toàn nhất thế giới. Bên cạnh sự sạch sẽ, hiện đại và thân thiện của người dân bản địa, ở quốc gia này hoàn toàn không có tình trạng móc túi, trộm cắp. 30 triệu lượt du khách ghé thăm trong năm 2018 đã đủ để chứng minh Nhật Bản xứng đáng để đi du lịch đến dường nào. 

Sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa giàu bản sắc, 10 thành phố trên sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn không thể thiếu trong hành trình khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của du khách trong nước và quốc tế. Ghé Ánh Dương Tours để tìm hiểu thêm nhiều chuyến đi thú vị bạn nhé!

The post Điểm danh 10 đất nước thân thiện nhất thế giới appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/diem-danh-10-dat-nuoc-than-thien-nhat-the-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét