Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm đi du lịch Núi Thần Tài

Đà Nẵng là nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Trong đó, khu du lịch núi Thần Tài nổi lên là địa điểm có nguồn nước nóng tự nhiên chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe. Bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ chia sẻ kinh nghiệm du lịch núi Thần Tài từ A - Z để bạn có sự chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

1. Suối khoáng nóng Núi Thần Tài ở đâu?


Khu du lịch núi Thần Tài cách thành phố Đà Nẵng khoảng trên 30 km. Nơi này nằm tại Phú Túc - Hòa Phú - Hòa Vang - Đà Nẵng, là một nơi có nhiều đồi núi và phong cảnh thiên nhiên  tươi đẹp

2. Đi Núi Thần Tài khi nào đẹp?


Khu du lịch núi Thần Tài được xây dựng theo dạng công viên nước với rất nhiều bể bơi, suối tắm và các trò giải trí. Chính vì thế, thời điểm thích hợp nhất để đến nơi này là vào mùa hè, khoảng từ giữa tháng 4 đến hết tháng 9 hàng năm. Nếu muốn đến vào các tháng còn lại, bạn nên cân nhắc tình hình thời tiết thật kỹ, đặc biệt, tháng 10, 11, 12 ở Đà Nẵng là mùa mưa nên sẽ khá bất tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí

3. Phương tiện đi chơi núi Thần Tài

Từ thành phố Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn các phương tiện như xe máy, ô tô hoặc xe buýt để đến núi Thần Tài.

Nếu đi xe máy và ô tô, bạn nên đi theo hướng Cầu vượt Hòa Cầm, sau đó men theo QL14B để tới QL14G Hòa Phú. Từ đây, bạn có thể dùng Google Map định vị để đến núi Thần Tài vì địa điểm này khá dễ tìm.
Nếu đi bằng xe buýt, bạn nên liên hệ trước để chủ động thời gian xe chạy. Hiện nay, có tuyến xe buýt đi từ bến thuyền Marina đến khu du lịch núi Thần Tài, giá vé của tuyến buýt này là 50.000VNĐ/2 lượt.

4. Chơi gì ở Núi Thần Tài?

Núi Thần Tài không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để du khách đắm mình trong làn nước tự thiên hoặc thư giãn với các dịch vụ chăm sóc cao cấp.

Nơi được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến khu du lịch núi Thần Tài chính là bồn tắm tự nhiên khổng lồ. Chiếc bồn tắm này có nguồn nước được lấy từ 2 con suối tự nhiên, một con suối là nước khoáng nóng và một con suối là nước lạnh. Chính vì thế, nguồn nước ở đấy cực kỳ trong lành và tốt cho sức khỏe.

Rùa đá hay còn gọi là Long Quy, được mệnh danh là linh vật của khu du lịch núi Thần Tài. Long Quy được cho là có ý nghĩa sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tốt lành đến với mọi người.
Một trong những địa điểm độc đáo và đầy bí ẩn tại khu du lịch núi Thần Tài chính là Hồ Long Nguyệt. Đến với nơi này, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hiện tượng phát lộ khí vô cùng hiếm thấy.

Tắm bùn là dịch vụ giúp du khách thư giãn, tăng cường sức khỏe và sắc đẹp khi đến với núi Thần Tài. Trước một không gian thiên nhiên thơ mộng, còn gì tuyệt vời hơn là được ngâm mình trong bùn khoáng và tận hưởng từng giây phút bình yên của cuộc sống tươi đẹp.

Khu vui chơi tại núi Thần Tài hấp dẫn du khách với nhiều trò chơi dưới nước thú vị như: hồ tạo sóng, máng trượt, suối lười và hồ bơi.

5. Giá vé vào cổng Núi Thần Tài

Hiện nay, mức giá vé vào cổng khu du lịch núi Thần Tài được niêm yết là:
  • Đối với người lớn: 350.000VNĐ/người/lượt
  • Đối với trẻ em cao từ 1 - 1,3m: 175.000VNĐ/trẻ/lượt
  • Trẻ em cao từ 1,3m áp dụng giá vé của người lớn.
Giá vé trên đã bao gồm giá của tất cả các trò chơi dưới nước và các hồ tắm khoáng tự nhiên. Ngoài ra, các dịch vụ như: tắm khoáng, tắm ONSEN, tắm bùn, tắm trà, cà phê, sữa, rượu, sả sẽ có mức giá riêng, bạn có thể tham khảo trong bảng sau:

Có thể nói, khu du lịch núi Thần Tài là địa điểm hấp dẫn dành cho những ai vừa muốn vui chơi, vừa muốn thư giãn và tăng cường sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng. Hy vọng rằng, những thông tin bài viết đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch núi Thần Tài sắp tới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét