Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm du lịch Đại Nam Văn Hiến: giá vé, ăn chơi ở đâu?


  • Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là một trong những địa điểm vui chơi gần Sài Gòn thu hút mọi người trong thời gian gần đây. Đến với nơi này, bạn có thể vừa tham quan các công trình lớn, vừa vui chơi, giải trí hoặc đi dã ngoại. Trong bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm du lịch tại Đại Nam Văn Hiến để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình.

1. Thời điểm thích hợp để du lịch Đại Nam/ Nên đi Đại Nam khi nào?


Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến có rất nhiều hạng mục vui chơi ngoài trời, chính vì vậy, thời điểm thích hợp để đến Đại Nam Văn Hiến là vào mùa thu, khoảng từ tháng 8 đến tháng 11. Khi đó, thời tiết đã bớt dần nắng gắt nên du khách có thể thoải mái vui chơi hoặc đi tham quan ngắm cảnh mà không lo mệt mỏi.

2. Cách di chuyển tới khu du lịch Đại Nam/ Đường đi tới Đại Nam

Đại Nam Văn Hiến chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 40km nên bạn có thể đi về trong ngày rất thuận tiện. Để di chuyển tới Đại Nam du lịch, bạn có thể đi bằng xe buýt, ô tô gia đình hoặc xe máy.


Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tuyến xe sau:

  • Tuyến Bến xe Miền Tây - Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
  • Tuyến Bến xe Chợ Lớn - Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến
  • Tuyến Bến Thành - Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến
Nếu lựa chọn di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 tuyến xe sau:
Nếu bạn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô gia đình từ Tp. Hồ Chí Minh, thì đoạn đường ngắn nhất để đến khu du lịch Đại Nam Văn Hiến chính là đi tới Thành phố Thủ Dầu Một rồi đi theo hướng QL 13.

3. Bảng giá vé vào tham quanh khu du lịch Đại Nam Văn Hiến 2019

Ngoài thời điểm và cách di chuyển thì vé đi Đại Nam cũng là thông tin được rất nhiều du khách quan tâm. Hiện nay, vé đi Đại Nam Văn Hiến được niêm yết như sau:
*Giá vé vào cổng Đại Nam từ thứ 2 đến thứ 6:

  1. Người lớn: 400.000 VNĐ/người/lượt
  2. Trẻ em cao dưới 1.4m: 300.000 VNĐ/trẻ/lượt
  3. Trẻ cao từ trên 1.4m áp dụng giá vé người lớn
*Giá vé vào cổng Đại Nam thứ 7, chủ nhật và Lễ Tết:

  • Người lớn: 500.000 VNĐ/người/lượt
  • Trẻ em cao dưới 1.4m: 400.000 VNĐ/trẻ/lượt
  • Trẻ cao từ trên 1.4m áp dụng giá vé người lớn
Giá vé trên đã bao gồm vé vào cổng khu du lịch, vé vào cổng biển nhân tạo, vé vào cổng vườn thú và vé cho tất cả các trò chơi trong khu du lịch, không giới hạn số lần tham gia. Đặc biệt, giá vé chủ nhật còn bao gồm vé vào cổng trường đua.

Ngoài vé vào cổng, du khách có thể phải mua thêm vé dành cho việc di chuyển trong Đại Nam du lịch. Hiện nay, đối với xe buýt và xe lửa 2 tầng, du khách được sử dụng miễn phí. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đi xe lửa hoặc xe điện, du khách sẽ phải mua vé. Giá vé dành cho 2 phương tiện này như sau:
  • Vé xe lửa dành cho người lớn: 20.000/người/chuyến
  • Vé xe lửa dành cho trẻ em: 15.000/người/chuyến
  • Vé xe điện 4 chỗ là: 80.000/xe/tiếng
  • Vé xe điện 6 chỗ là: 140.000/xe/tiếng

4. Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến có gì chơi?

Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là tổ hợp bao gồm nhiều hạng mục công trình được xây thành các khu như: khu tâm linh, khu vui chơi, khu vườn thú, khu dã ngoại và biển nhân tạo. Chính vì vậy, khi đến Đại Nam du lịch, du khách có thể lựa chọn nhiều hình thức tham quan, vui chơi khác nhau.

- Khu du lịch tâm linh: bao gồm nhiều công trình có giá trị cao về mặt văn hóa và lịch sử. Đặc biệt, tại đây có dãy núi Bảo Sơn với 5 ngọn núi tượng trưng cho ngũ hành vô cùng độc đáo.

- Vườn bách thú: với tới hơn 100 loài thú khác nhau, bao gồm cả các loài thú quý hiếm để du khách tham quan, chiêm ngưỡng.

- Tổ hợp vui chơi tại Đại Nam Văn Hiến: có khoảng hơn 40 trò chơi để du khách lựa chọn. Trong đó có cả trò chơi giải trí, trò chơi mạo hiểm và cả các trò khám phá cực kỳ thú vị.
Có thể nói, khu du lịch Đại Nam Văn Hiến là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho bất cứ ai vừa muốn đi tham quan ngắm cảnh, vừa muốn vui chơi giải trí và tắm mát. Hy vọng rằng những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ hữu ích, giúp bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét