Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tham quan công viên Hitachi Seaside

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa đủ loại đặc sắc nhất khi ghé thăm Nhật Bản, hãy dành thời gian đến tham quan công viên Hitachi Seaside ngay nhé! Bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ và như vỡ oà với cảnh tượng hoa tươi đua nhau khoe sắc nơi này. Trong bài viết này, Ánh Dương Tour sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin thú vị về công viên Hitachi, khám phá ngay thôi nào!

1. Thông tin chung về công viên Hitachi

Hitachi – địa điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu du khách trong và ngoài nước tại Nhật Bản

Hitachi tọa lạc gần bờ biển của hòn đảo Honshu và trực thuộc thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Không chỉ là địa danh ngắm hoa Sakura nổi tiếng, hằng năm công viên Hitachi Seaside còn thu hút hàng triệu lượt du khách đến ghé thăm với những “ruộng” hoa đủ loại, đủ sắc. 

2. Nên tới công viên Hitachi khi nào?

Điều đặc biệt mà chắc có lẽ ít nơi nào có được như Hitachi đó là bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, dù là xuân – hạ hay thu – đông cũng đều có những cánh đồng hoa chào đón. Tất nhiên mỗi mùa sẽ có những loài hoa đặc trưng riêng. 

Đến Hitachi vào tháng 4 để được ngắm các loại hoa Sakura đua nhau nở

Tuy nhiên, nếu đến công viên Hitachi tháng 4, bạn sẽ được ngắm rất nhiều những loại hoa sakura đua nhau nở: hoa Someiyoshino nở vào đầu tháng, Shidare-zakura nở vào giữa tháng và Botan-zakura sẽ nở vào thời điểm cuối tháng. Tiếp đến, công viên Hitachi tháng 5 sẽ là thời điểm khoe sắc của những đoá hoa đỗ quyên hồng xinh đẹp và tháng 6 sẽ là lúc những loại hoa thuộc họ lily bắt đầu nở rộ. 

3. Hướng dẫn cách đến Hitachi Seaside Park từ Tokyo

Cách đi đến công viên Hitachi từ Tokyo không có gì quá rắc rối. Bạn chỉ cần bắt chuyến tàu điện JR Hitachi – Tokiwa khởi hành từ ga Ueno đến ga Katsuta ở tỉnh Ibaraki. Cứ cách 30 phút tại đây sẽ có 1 chuyến tàu nên bạn không cần quá lo lắng.

Từ nhà ga Katsuta bạn di chuyển đến Hitachi bằng taxi hoặc xe bus đều được, chỉ khoảng 15 phút là đến nơi. 

4. Giá vé, thời gian hoạt động của công viên Hitachi Seaside 

Thời gian mở cửa cho khách tham quan của Hitachi thay đổi theo tháng

Nếu không sử dụng các tour du lịch Nhật Bản hot hiện nay mà chọn đi du lịch tự túc, bạn cần lưu ý đến giá vé vào cổng cũng như thời gian hoạt động của công viên như sau:

  • 140 yên/ vé đối với người lớn
  • Người cao tuổi từ 65 tuổi trở đi: 210 Yên/vé
  • 80 yên/vé cho trẻ em từ 6-15 tuổi
  • Miễn phí vé cho trẻ em dưới 6 tuổi.

Về thời gian hoạt động tính theo ngày trong các tháng: 

  • Từ ngày 01/3 – 20/7, 01/9 – 31/10: mở cửa từ 9h30 – 17h00 mỗi ngày
  • Từ ngày 21/7 – 31/8: mở cửa từ 9h30 – 18h00 mỗi ngày
  • Từ ngày 01/11 – cuối tháng 2: mở cửa từ 9h30 – 16h30 mỗi ngày.

5. Lạc bước giữa biển hoa ở công viên Hitachi Seaside

Như đã nói đến ở trên, Hitachi là điểm đến du lịch rất đặc biệt khi vào tất cả các mùa trong năm đều có những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc. Mùa xuân sẽ là thời khắc mà những bông hoa thuỷ tiên đỏ vàng và có cả sự tham gia nở rộ của những cánh đồng hoa tulip, làm rực sáng cả công viên. Nếu đến Hitachi vào mùa hè, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thời khắc lên ngôi của loài hoa Nemophila, “ biến” Hitachi như trở thành đại dương với sắc xanh đằm thắm của mình. Ngoài ra, mùa hè cũng là lúc những cánh hoa hồng và hoa anh túc đủ sắc màu được dịp khoe mình trong gió.

Xiêu lòng trước biển hoa Nemophila khi Hitachi bước sang mùa hạ

Vào mùa thu, Nhật Bản thường được tô đậm bởi sắc vàng đỏ của lá phong, Hitachi cũng bắt đầu thay màu áo mới bởi những bông hoa Cosmos cùng các tone màu trắng, tím, vàng, cam, đỏ. Khi mùa đông đến, tuy thời tiết lạnh giá nhưng Hitachi vẫn rực sáng một góc trời riêng với những loài hoa tươi đã được bảo quản lạnh theo phương pháp nhân tạo từ trước đó. Vậy nên, khi không khí Noel và Tết dương lịch rục rịch ùa về cũng là lúc những cánh hoa lily, bách nhật, hoa chuông xanh, hoa oải hương đến dịp nở tưng bừng. 

Tóm lại, công viên Hitachi Seaside là một trong những thiên đường rực rỡ mà bạn nên ghé đến thăm một lần trong đời. Những ruộng hoa tươi tắn và lung linh sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời. Hy vọng rằng những chia sẻ và chỉ dẫn trên đây của Ánh Dương Tour đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về vùng đất này và có kế hoạch thăm quan phù hợp. Chúc bạn sớm có chuyến đi ngắm hoa tại Hitachi trong thời gian đến nhé!

The post Hướng dẫn tham quan công viên Hitachi Seaside appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/tham-quan-cong-vien-hitachi-seaside-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét