Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Du lịch Ibaraki một ngày nên làm gì? Đi đâu?

Du lịch Ibaraki đang ngày càng phổ biến. Bên cạnh Tokyo hiện đại, Osaka sôi động, cố đô Kyoto trầm lắng, Ibaraki cũng là điểm đến du khách không thể bỏ qua.  Vậy đến với Ibaraki một ngày nên làm gì? Đi đâu? Hãy để Ánh Dương Tour giải đáp giúp bạn nhé.

1. Khám phá tên gọi “Ibaraki”

Ibaraki là một tỉnh của Nhật Bản, trước đây được biết đến với tên gọi Hitachi. Cho đến năm 1871, khu vực này mới chính thức có tên gọi như ngày nay. Đây là khu vực có thiên nhiên phong phú, nơi có cả rừng núi, sông hồ đa dạng. Ibaraki nằm ở phía Đông Bắc Nhật Bản, nằm gần Thái Bình Dương. 

Du lịch Ibaraki là lựa chọn của nhiều người hiện nay

Nằm cách Tokyo khoảng 100km, việc di chuyển tới Ibaraki vô cùng đơn giản. Chính vì thế, du lịch Ibaraki ngày càng phổ biến hiện nay. Để di chuyển tới thành phố Ibaraki Nhật Bản, bạn có thể đi từ Tokyo bằng tàu nhanh JR, tuyến Joban Line. Chỉ khoảng 2 giờ di chuyển, bạn đã có thể tới ga Mito tại Ibaraki. 

Ibaraki sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú, đa dạng. Không những thế, đây cũng là khu vực có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng top đầu xứ sở Phù Tang. Vậy có cơ hội du lịch Ibaraki một ngày, nên tham quan những điểm nào?

2. Những điểm tham quan đặc biệt khi du lịch Ibaraki

2.1.Tượng Đức Phật cao nhất thế giới

Du lịch Ibaraki, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới tại đây. Bức tượng cao 120m với thiết kế chi tiết, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tượng phật tại Ibaraki cao gấp 3 lần tượng Nữ Thần Tự do tại Mỹ. 

Du lịch Ibaraki, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới

Bức tượng này được chia thành 5 tầng với các câu chuyện phật giáo khác nhau. Tại đây, bạn có thể ghé thăm đài quan sát cao 85m, ngắm nhìn toàn cảnh Ibaraki từ trên cao. Ghé thăm bức tượng Phật, đừng quên dành thời gian dạo bộ, ngắm cảnh xung quanh. 4 mùa trong năm tại đây được ví như 4 bức tranh khác nhau với cảnh sắc thơ mộng, hấp dẫn của rất nhiều loài hoa.

2.2. Tham quan thác Fukuroda

Thác Fukuroda là thác nổi tiếng top đầu Nhật Bản với khung cảnh hùng vĩ. Thác nước này cao 120m với 4 tầng thác đổ. Ghé thăm thác Fukuroda mùa xuân, bạn sẽ bị thu hút bởi những hàng cây anh đào trên đường vào thác. Mùa hè là mùa nước đổ đẹp nhất trong năm. Mỗi độ thu về, thác Fukuroda mang vẻ đẹp thơ mộng, hiền dịu với những hàng cây lá đỏ. Và khi đông tới, Fukuroda sẽ mang vẻ trầm lắng, nhẹ nhàng đầy yên bình. Mỗi mùa mỗi vẻ, thác Fukuroda luôn đem tới cho du khách những trải nghiệm khó quên. 

2.3. Hẻm núi Ryujin

Hẻm núi Ryujin – nơi có cây cầu treo dài 375m

Sẽ thật đáng tiếc nếu không đến hẻm núi Ryujin. Đây là hẻm núi nổi tiếng với độ hùng vĩ và phong cảnh hữu tình. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi bộ trên cây cầu treo dài 375m cheo leo giữa hẻm núi. Cảm giác vừa kích thích, vừa chênh vênh sẽ đem tới cho bạn cảm giác khó quên. Đi bộ dọc theo cây cầu, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia nhảy Bungee từ độ cao 100m. 

2.4. Công viên Kairakuen

Công viên Kairakuen là điểm đến được nhiều người ghé thăm khi du lịch Ibaraki. Đây là công viên lớn thứ 2 thế giới với diện tích hơn 200ha. Đây là nơi sinh sống của hàng trăm loại hoa khác nhau. Mỗi mùa, Kairakuen lại mang một vẻ đẹp, một nét quyến rũ riêng. 

Ghé thăm công viên Kairakuen, bạn có thể trải nghiệm cảm giác đạp xe xuyên qua các vườn hoa hay tham gia các trò chơi hấp dẫn, thưởng thức tiệc nướng thú vị. 

Cổng trời “đặc biệt” ở Ibaraki 

Ngoài ra, khi du lịch Ibaraki, bạn cũng có thể Kashima Jingu – nơi có cổng trời đẹp top đầu tại Nhật Bản, thăm Hồ Kasumigaura – hồ nước lớn thứ 2 tại Nhật Bản… Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Hãy cùng Ánh Dương tour ghé thăm Ibaraki, chắc chắn bạn sẽ có được những kỷ niệm khó quên.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về Ibaraki – điểm đến hấp dẫn hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không xách vali lên và đến du lịch Ibaraki, ghé thăm thành phố tươi đẹp hàng đầu xứ sở hoa anh đào? 

The post Du lịch Ibaraki một ngày nên làm gì? Đi đâu? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/du-lich-ibaraki-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét