Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Osaka: Ăn, ở, đi lại và mua sắm

Nếu sắp tới bạn đang có dự định cho một chuyến du lịch đến với Nhật Bản thì một địa điểm nổi tiếng mà bạn khó lòng bỏ qua chính là thành phố Osaka. Bài viết hôm nay sẽ cùng chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Osaka để bạn chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về thành phố Osaka

Osaka là một trong ba thành phố lớn nhất Nhật Bản

Osaka là một trong các thành phố lớn ở Nhật Bản và cũng là địa điểm thu hút hàng ngàn lượt du khách tới thăm mỗi năm. Nơi đây được mệnh danh là ‘’thành phố nước’’ vì có hệ thống sông ngòi chằng chịt. Đến với Osaka du khách thoả sức khám phá thiên nhiên, hòa mình vào các lễ hội và cũng không quên một Osaka hiện đại với các trung tâm thương mại lớn để thả ga shopping.

2. Kinh nghiệm du lịch Osaka

2.1. Nên đi du lịch Osaka vào thời điểm nào?

Thiên nhiên ưu đãi cho Osaka có một vị trí thuận lợi, thời tiết đẹp quanh năm nên lựa chọn đến Osaka vào thời gian nào cũng đều mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuy nhiên theo kinh nghiệm du lịch osaka tự túc của nhiều du khách thì tầm từ tháng 3 – tháng 4 thời tiết mát mẻ không mưa sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất tại Osaka. Đây cũng là mùa hoa anh đào nở rộ vô cùng thơ mộng.

2.2. Cách thức di chuyển đến Osaka

Máy bay là phương tiện chính du lịch Osaka

Theo kinh nghiệm du lịch Osaka của nhiều du khách thì máy bay là phương tiện vô cùng thuận lợi có thể đưa bạn đến Osaka. Hiện nay có rất nhiều hãng máy bay khai thác đường bay này để du khách có thể cân nhắc và lựa chọn. 

2.3. Ở đâu khi du lịch Osaka?

Hệ thống khách sạn lớn nhỏ cho du khách lựa chọn

Vì đây là một trong những thành phố du lịch lớn của Nhật Bản nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại Osaka cũng vô cùng phong phú. Du khách có thể lựa chọn từ những khách sạn có giá bình dân cho đến cao cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu. Tuy nhiên kinh nghiệm du lịch tự túc Osaka cho các bạn là nên kiểm tra đặt phòng trước chuyến đi khoảng 1 tháng để có mức giá ưu đãi và nhiều sự lựa chọn hơn.

2.4. Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Osaka

  • Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka vào mùa xuân hoa anh đào nở

Một trong những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Osaka là toà lâu đài biểu tượng của mảnh đất nơi đây. Trước đây toà lâu đài được xây dựng bằng đá, nhưng đã bị chiến tranh tàn phá, sau này chính quyền Osaka đã cho xây dựng lại bằng chất liệu bê tông biến nơi đây thành 1 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất xứ sở mặt trời mọc.

  • Hồ cá nhân tạo Kaiyukan

Hồ cá nhân tạo lớn nhất thế giới

Nơi đây được biết đến là hồ cá nhân tạo lớn nhất trên thế giới và trở thành niềm tự hào của người dân Osaka. Hồ cá Kaiyukan là nơi sinh sống của hơn 35 nghìn loài sinh vật biển khác nhau.

  • Đền Taiheji

Đền Taiheji nổi tiếng linh thiêng

Đây là ngôi đền chùa nổi tiếng linh thiêng bậc nhất Osaka. Theo truyền thuyết kể lại rằng đây là điểm dừng chân thứ 13 của Đức Phật và là một trong 13 vùng đất Phật lớn nhất trên thế giới.

  • Tòa nhà Umeda Sky Osaka

Toà nhà với thiết kế hiện đại bậc nhất Osaka

Tòa nhà 40 tầng với thiết kế hiện đại cũng được xem là một điểm đến thú vị đối với du khách khi đến với du lịch Osaka. Bên trong là các nhà hàng, quán bar, trung tâm mua sắm sang trọng, đặc biệt trên đỉnh tòa nhà bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka từ trên cao.

  • Universal Studios Osaka

Universal Studios điểm vui chơi khó lòng bỏ qua

Công viên là một quần thể giải trí nơi bạn có thể hòa mình vào các trò chơi từ 3D, 4D đến những màn biểu diễn đường phố vô cùng hoành tráng. Đừng bỏ qua Universal Studios khi đến du lịch Osaka nhé.

2.5. Ăn gì khi đi du lịch Osaka?

  • Bánh xèo Okonomiyaki

Bánh xèo Okonomiyaki

Đây được xem là tinh hoa ẩm thực Osaka với sự kết hợp giữa bột mì, bắp cải, thịt lợn, hải sản,… phủ trên là lớp sốt và mayonnaise tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với thực khách. Với kinh nghiệm du lịch Osaka thì bạn đừng nên bỏ qua món bánh xèo nổi tiếng này.

  • Bánh Takoyaki

Đi dọc các con phố tại Osaka bạn sẽ không khó để bị cuốn vào một hàng bánh bạch tuộc thơm ngon hấp dẫn bên đường. Phần nước sốt đậm đà hoà quyện với những miếng bạch tuộc giòn dai sẽ là một trải nghiệm khiến bạn khó lòng quên được. 

  • Kitsune Udon

Một món mỳ vô cùng đơn giản được chế biến từ đậu hũ chiên và nước dùng đặc biệt nhưng lại có sức hút khó cưỡng đối với tất cả du khách khi đến với du lịch Osaka. Đảm bảo đây sẽ là món Udon mà bạn nhớ mãi khi đến với Nhật Bản nói chung và Osaka nói riêng.

2.6. Mua sắm ở Osaka

Osaka được mệnh danh là thiên đường mua sắm

Bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn Osaka còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm với các trung tâm vô cùng sôi động. Theo kinh nghiệm đi Osaka, những khu mà tín đồ shopping khó lòng bỏ qua phải kể đến: Shinsaibashi – khu vực mua sắm dưới lòng đất trải dài 81.765 m2, Shinsekai – các cửa hàng mua sắm với lối kiến trúc cổ xưa xen lẫn hiện đại, Tenjinbashi – con phố mua sắm dài nhất xứ sở hoa anh đào…

Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Osaka mà chúng ta vừa cùng tìm hiểu trong bài viết sẽ là những tips thú vị giúp cho chuyến du lịch của bạn trở nên đặc biệt hơn. Đừng quên tham khảo thêm các tour du lịch Nhật bản tại Ánh Dương Tours để nhận những khuyến mãi cho chuyến hành trình của bạn nhé.

The post Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Osaka: Ăn, ở, đi lại và mua sắm appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-du-lich-osaka-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét