Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Cổ trấn Lệ Giang Trung Quốc có gì say đắm người ở, lưu luyến người đi?

Những năm gần đây, du lịch đến những địa điểm mang màu sắc cổ kính ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên nhắc tới Trung Quốc, nhiều người thường chỉ nghĩ tới Phượng Hoàng cổ trấn mà ít biết tới một trấn cổ khác không ngừng làm say đắm người ở, lưu luyến người đi. Hãy cùng Ánh Dương Tours tìm hiểu Lệ Giang Trung Quốc để có câu trả lời cho sức hấp dẫn của điểm đến này.

1. Vẻ đẹp thành cổ Lệ Giang 

Là thành cổ trung tâm có diện tích lớn nhất ở Lệ Giang, khách du lịch đến với cổ trấn nhất định phải dừng chân ở thành cổ để khám phá vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần xinh đẹp nơi này. 

Thành Lệ Giang cổ kính, hoa lệ 

Khung cảnh mang đậm màu sắc Trung Hoa xưa 

Được xây dựng từ thời nhà Tống, thành cổ Lệ Giang nằm ở phía Tây Bắc Vân Nam này thể hiện rõ Trung Hoa cổ kính ngay từ những mái nhà cong cong sơn đỏ đến những cây cầu bắc qua sông thơ mộng. 

Đi dạo trên phố đèn lồng đỏ là trải nghiệm đáng nhớ 

Đến Lệ Giang Trung Quốc, du khách không chỉ được đắm chìm trong vẻ bình yên nơi cổ trấn, trải nghiệm cảm giác như “xuyên không” về Trung Hoa xa xôi mà còn được đi dạo giữa tiếng đàn sáo du dương trên những con phố đèn lồng đặc trưng xứ Trung thường thấy trong các bộ phim từ ngày bé.

2. Sắc trắng bao quanh núi tuyết Ngọc Long 

Đến Lệ Giang Trung Quốc mà không tham quan núi tuyết Ngọc Long chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách nhiều tiếc nuối, bởi sắc trắng bao quanh nơi đây luôn là vẻ đẹp đủ sức làm rung động bất cứ ai. 

Núi tuyết Ngọc Long thu hút đông đảo du khách 

Với độ cao 5596m và được bao phủ bởi sắc trắng của tuyết long lanh dưới ánh mặt trời, dù còn cách Ngọc Long một khoảng xa, bạn vẫn có thể nhận ra ngọn núi có một không hai xứ Vân Nam này. 

Điểm đến thích hợp với du khách ưa vận động 

Giữa thành cổ Lệ Giang, không nơi nào thích hợp cho những hoạt động leo núi, trượt tuyết hơn điểm đến này. Ngoài ra, nếu chỉ đến núi tuyết để ngắm cảnh, bạn có thể sử dụng cáp treo và lưu lại cho mình khoảnh khắc đứng trên đỉnh cao chót vót nhìn xuống toàn khu du lịch xinh đẹp.

3. Mộc Phủ Thiên Vương 

Nếu từng xem phim và mê mệt khung cảnh Tử Cấm Thành vừa nguy nga, vừa tráng lệ nhưng chưa có dịp tham quan, bạn hoàn toàn có thể có trải nghiệm tương tự với Mộc Phủ Thiên Vương tại Lệ Giang Vân Nam Trung Quốc

Mộc Phủ Thiên Vương hoa lệ 

Được xây dựng từ thời nhà Nguyên và trở thành điểm chốn nghỉ ngơi cho các thủ lĩnh nhà họ Mộc, 162 gian phòng ở nơi đây dễ dàng “hớp hồn” du khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy không kém cạnh nơi ở của các vương tôn quý tộc thời xưa. 

Không đơn thuần là một địa điểm du lịch với cảnh quan hấp dẫn, đây còn là nơi lưu giữ những giá trị văn hoá, lịch sử một thời mà bạn không nên bỏ qua.

4. Công viên đồi Sư Tử 

Điểm đến tiếp theo trong bản đồ du lịch Lệ Giang bạn nhất định phải khám phá là công viên đồi Sư Tử. Nằm ngay sau lưng Mộc Phủ, du khách có thể ghé thăm nơi này ngay khi kết thúc hành trình tham quan công trình kiến trúc vừa cổ kính, vừa tráng lệ. 

Lên đỉnh Vạn Cổ Lâu không dễ nhưng đổi lại bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh Lệ Giang 

Đến với công viên đồi Sư Tử, ghé thăm Vạn Cổ Lâu, bạn không chỉ được check in tại một trong những công trình cổ đẹp có tiếng mà còn được ngắm toàn Lệ Giang cổ trấn khi lên đến đỉnh lâu.

5. Làng Bạch Sa – Lệ Giang Trung Quốc 

Điểm đến cuối cùng khiến Lệ Giang Trung Quốc say đắm người ở, lưu luyến người đi là làng Bạch Sa. Cách Lệ Giang chỉ 12km, để đến ngôi làng này bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng taxi để tiết kiệm thời gian hoặc thuê xe đẹp để tranh thủ ngắm cảnh ven đường. 

Làng Bạch Sa kinh đô Nạp Tây xưa 

Đến với làng Bạch Sa hay còn gọi là Bạch Sa cổ trấn, kinh đô Nạp Tây xưa, du khách sẽ được tìm hiểu và hòa mình vào cuộc sống của con người nơi đây để tạm xa ồn ào cuộc sống thường ngày. 

Với 5 điểm đến hấp dẫn trên đây, còn chần chờ gì mà không nhanh chóng đặt tour để đến với Lệ Giang Trung Quốc vừa cổ kính, vừa hoa lệ này. Chúc bạn có một hành trình trọn vẹn nhất!

The post Cổ trấn Lệ Giang Trung Quốc có gì say đắm người ở, lưu luyến người đi? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/ve-dep-tran-co-le-giang-trung-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét