Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tham quan khu du lịch Hakone – thiên đường suối khoáng nóng của Nhật Bản

Đến thăm Nhật Bản, ghé qua Tokyo, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm khu du lịch Hakone. Nằm dưới chân núi Phú Sĩ, Hakone là điểm tham quan, nghỉ dưỡng ưa thích của nhiều người mỗi dịp cuối tuần. Để hiểu rõ hơn về “thiên đường nghỉ dưỡng” này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Khu du lịch Hakone – điểm đến lý tưởng dưới chân núi Phú Sĩ

Khu du lịch Hakone nằm dưới chân núi Phú Sĩ, thuộc tỉnh Kanagawa, cách Tokyo khoảng 100km. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là khi đến gần với núi Phú Sĩ. 

Khu du lịch Hakone là điểm đến được nhiều người ưa thích

Hakone là khu vực phát triển du lịch nghỉ dưỡng, tập trung nhiều suối nước nóng, spa… Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác tắm onsen truyền thống kiểu Nhật. Đây là khu vực tập trung nhiều suối nước nóng tự nhiên. Qua đó đem tới cho du khách những phút giây thư giãn, xua tan căng thẳng, mệt mỏi. 

Hakone có khung cảnh yên bình, thơ mộng

Được mệnh danh là Venice của Nhật Bản, khu du lịch Hakone sở hữu không cảnh thơ mộng và yên bình. Với những con đường mọc đầy hoa, những hàng cây lá vàng lá đỏ cùng hệ thống cáp treo hiện đại, Hakone sẽ đem tới cho du khách hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

2. Cách đi Hakone từ Tokyo

Khu du lịch Hakone chỉ cách Tokyo 100km. Do đó, có rất nhiều cách di chuyển từ thủ đô Nhật Bản tới đây. Bạn có thể đi tàu hoặc đi bus. Nếu đi tàu, bạn có thể đi tàu tốc hành Odakyu, thời gian di chuyển khoảng 90 – 95 phút. Sau khi lên tàu, bạn sẽ xuống ở ga Odawara. Tại đây, bạn sẽ di chuyển sang Hakone Tozan và mất thêm khoảng 15 phút để đến ga Hakone Yumoto. Chi phí cho 2 lượt tàu hết khoảng  ¥1190. 

Có rất nhiều cách di chuyển tới Hakone để trải nghiệm cảm giác tắm Onsen

Bạn cũng có thể đi tàu đến thẳng khu du lịch Hakone bằng tàu Limited Express Romancecar. Tổng thời gian di chuyển hết khoảng 85 phút với mức giá ¥2080. Còn nếu đi tàu Shinkansen từ Tokyo, mức giá sẽ cao hơn nhiều, khoảng ¥12.000.

Nếu đi xe bus, bạn có thể đón xe đi quan Gotemba tại ga Shinjuku. Thời gian đi bus sẽ lâu hơn đi tàu, khoảng 2 giờ và với mức giá ¥2000/chiều. Bạn nên đặt chỗ trước và mua qua thẻ Hakone Free Pass để được giảm giá.

3. Ở đâu khi tới khu du lịch Hakone?

Hầu hết du khách khi đến với khu du lịch Hakone đều lựa chọn ở lại qua đêm. Do đó, việc lựa chọn chỗ ở là điều được rất nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ của nhiều người, các khách sạn tại Hakone đều có view đẹp, thoáng và không khí trong lành. Hầu hết các khách sạn đều có khu tắm onsen ngoài trời hoặc trong nhà.

Một số khách sạn nổi tiếng tại Hakone có thể kể tới như  Yumoto Fujiya Hotel, Hotel Okada, Mount View Hakone hay Hakone Hotel. Mức giá phòng 1 đêm tại đây đều rơi vào khoảng 2 – 4 triệu. Bạn có thể lựa chọn khách sạn ở mặt đường hoặc gần các rừng cây tùy thích. 

Nếu không muốn tự thuê phòng, chọn phòng khách sạn, bạn có thể lựa chọn du lịch theo tour. Khi đi tour, việc ăn uống, nghỉ ngơi của bạn sẽ được lo hết bởi công ty du lịch. Hãy đến với các tour du lịch Nhật Bản của Ánh Dương để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

4. Những trải nghiệm tuyệt vời ở khu du lịch Hakone

Đi cáp treo Hakone

Đến khu du lịch Hakone, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc đi cáp treo, ngắm toàn cảnh Hakone từ trên cao. Nhất là vào mùa thu, các cánh rừng tại đây sẽ chuyển sang sắc vàng, sắc đỏ, rực rỡ cả một góc trời. Hãy ngồi cáp treo, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và thiên nhiên tươi đẹp tại đây. 

Đi thuyền trên sông Ashi, bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp núi Phú Sĩ

Đi tàu cướp biển, ngắm cảnh Hakone 

Chỉ với khoảng 200.000 đồng, bạn đã có cơ hội ngồi trên thuyền, ngắm hồ Ashi và khung cảnh Hakone từ trên sông. Bạn có thể ngắm cảnh từ các hành lang và boong tàu. 10 phút du thuyền trên tàu cướp biển sẽ đem tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giúp bạn ngắm trọn vẻ đẹp của hồ Ashi. 

Tắm onsen

Đến khu du lịch Hakone mà không tắm onsen thì quả là thiếu sót vô cùng to lớn. Đây là kiểu tắm truyền thống của người Nhật. Các bể nước nóng tại Hakone thường có nhiệt độ hơn 40 độ C. Bạn có thể lựa chọn bể tắm trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. 

Ngoài ra, khi ghé thăm Hakone, bạn cũng không thể bỏ qua một số trải nghiệm thú vị như: ăn trứng đen, mua sắm tại các phố mua sắm, hay ghé thăm chùa Souji linh thiêng. 

Mùa thu này, khi những hàng cây đã bắt đầu thay lá, hãy đến với khu du lịch Hakone. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong những bể nước nóng tự nhiên, xua tan mọi căng thẳng, bộn bề thường nhật? Chắc chắn, bạn sẽ có được những kỷ niệm khó quên.

The post Hướng dẫn tham quan khu du lịch Hakone – thiên đường suối khoáng nóng của Nhật Bản appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/khu-du-lich-hakone-thien-duong-suoi-khoang-nong-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét