Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Ghé thăm làng cổ Oshino Hakkai yên bình dưới chân núi Phú Sĩ

Nếu là một người yêu thích những gì xưa cũ, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm làng cổ Oshino Hakkai. Đến với Oshino Hakkai, bạn có thể dễ dàng cảm nhận vẻ đẹp của kiến trúc cổ xưa Nhật Bản. Vậy khi đến ngôi làng cổ này, bạn nên tham quan những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Bình yên làng cổ Oshino Hakkai

1.1. Vẻ đẹp của làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ, cách thủ đô Tokyo khoảng hơn 100km. Ghé thăm Nhật Bản, nhất định bạn sẽ không thể bỏ qua việc ghé thăm ngôi làng cổ này. Oshino Hakkai được mệnh danh như một điểm dừng chân cho du khách trên hành trình khám phá núi Phú Sĩ thơ mộng. 

Làng cổ Oshino Hakkai nằm dưới chân núi Phú Sĩ

Ngôi làng này bao gồm nhiều ngôi nhà được xây theo kiến trúc cổ của Nhật Bản, nằm rải rác quanh các hồ nước nhỏ xinh. Đây là các hồ nước thuộc hệ thống hồ Oshino Hakkai – 1 trong 5 hồ nước nổi tiếng quanh núi Phú Sĩ. 

Đến với làng Oshino Hakkai, bạn có thể dễ dàng cảm nhận không khí yên bình, dễ chịu nơi đây. Khi đi vào làng, bạn sẽ đi qua các con đường nhỏ, xung quanh là những ngôi nhà kiểu Nhật truyền thống với những khu vườn đầy hoa trái. Khung cảnh cổ kính, yên bình nơi đây có thể đem tới cho bạn cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

1.2. Cách di chuyển tới ngôi làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm cách Tokyo khoảng 116km. Có rất nhiều cách để di chuyển từ Tokyo đến Oshino Hakkai. Cách đơn giản nhất để đi tới Oshino Hakkai là đi bus với lộ trình khoảng 1h di chuyển. Hầu hết các tuyến bus từ Kawaguchiko đến Gotemba đều đi qua làng Oshino Hakkai. 

Làng cổ Oshino Hakkai mang vẻ đẹp yên bình, cổ kính

Nếu di chuyển từ núi Phú sĩ, bạn cần đón các tuyến xe đến Uchino và Hirano, xuống tại trạm Oshino Hakkai Iriguchi. Trường hợp đi các xe bus du lịch, bạn có thể đón xe Fujikko và Mount Fuji World Heritage Loop. Các tuyến xe này sẽ có tần suất thấp hơn xe bus thông thường, khoảng 1 – 2h/chuyến.

2. Các trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới làng Oshino Hakkai

Đến làng cổ Oshino Hakkai, nhất định bạn không thể bỏ qua việc đi bộ quanh các hồ nước xanh trong. Giữa một khung cảnh yên bình, cảm giác đi bộ quanh những hồ nước trong vắt, ngắm những đàn cá Koi bơi lội tung tăng, quả là tuyệt phải không nào? Những dòng nước tại đây đều tan ra từ tuyết, chảy ra từ Núi Phú Sĩ, qua các lớp dung nhan. Nhờ vậy, dòng nước thường rất trong và sạch.  

Có rất nhiều trải nghiệm thú vị tại làng Oshino Hakkai

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm bảo tàng Hannoki Bayashi – nơi tái hiện hình ảnh các trang trại cổ tại Nhật Bản, khám phá những công cụ làm nông từ thời xa xưa. Đây cũng là nơi trưng bày áo giáp Samurai và một số loại vũ khí. 

Tại làng văn hóa Oshino Hakkai cũng có rất nhiều món ẩm thực thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món bánh mochi thơm ngon hay hạt dẻ nướng, mực Wasabi…

3. Ở đâu khi tới làng cổ Oshino Hakkai?

Thông thường, khi tới làng cổ Oshino Hakkai, mọi người thường kết hợp tham quan núi Phú Sĩ. Do đó, bạn nên thực hiện các chuyến đi qua đêm để có nhiều cơ hội vui chơi. Tại làng Oshino Hakkai có rất nhiều khách sạn cho những khách hàng ở lại qua đêm như Hotel Kaneyamaen, Inn Fujitomita, Guesthouse E-ne…

Nếu băn khoăn trong việc lựa chọn việc nghỉ qua đêm tại làng Oshino Hakkai, bạn có thể lựa chọn đi du lịch theo tour. Với các tour du lịch của Ánh Dương, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc lựa chọn chỗ nghỉ hay phương tiện di chuyển. Tất cả đã được lên lịch trình chi tiết và kỹ càng.

4. Các điểm tham quan gần làng Oshino Hakkai

Xung quanh làng Oshino Hakkai có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Đến Oshino Hakkai, bên cạnh việc tham quan làng cổ, bạn nhất định không thể bỏ qua các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh làng như: 

  • Núi Phú Sĩ: ngọn núi nổi tiếng, được xem như biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Đây là ngọn núi cao nhất xứ Phù Tang với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn. 
  • Làng Ninja Shinobi no Sato: ngôi làng được thiết kế như một công viên, với các tạo hình Ninja và những điệp viên Nhật bí ẩn.  
  • Hakone: Khu suối nước nóng nổi tiếng ở Nhật Bản với khung cảnh mát lành, dễ chịu. Ghé thăm Hakone, bạn có thể trải nghiệm cảm giác tắm Onsen truyền thống kiểu Nhật.  
  • Thung lũng Owakudani: khu thung lũng nổi tiếng với sự nguy hiểm, quyến rũ và cũng đầy hấp dẫn. Đến đây, bạn nhất định sẽ không thể bỏ qua việc thưởng thức các quả trứng đen thơm ngon và giàu dinh dưỡng được luộc bằng suối nước nóng Hakone. 

Đến Nhật Bản, hãy đến với làng cổ Oshino Hakkai. Khung cảnh yên bình, tĩnh lặng nơi đây hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng. Hãy liên hệ với Ánh Dương Tours để được tư vấn miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đặt tour du lịch Nhật Bản. 

The post Ghé thăm làng cổ Oshino Hakkai yên bình dưới chân núi Phú Sĩ appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/ghe-tham-lang-co-oshino-hakkai-nhat-ban/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét