Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn - địa điểm du lịch đầy hứa hẹn

Vừa có biển, vừa có núi, vừa có cát trắng nắng vàng và các trò chơi hấp dẫn - Quy Nhơn chính là địa điểm du lịch đầy hứa hẹn, nơi bạn có thể nạp đầy năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Trong bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những thông tin hữu ích về khu du lịch cửa biển Quy Nhơn nhé!

1. Giới thiệu về khu du lịch cửa biển Quy Nhơn


Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn (Seagate Park) là một trong những khu du lịch mới nổi của tỉnh Bình Định, được khai trương vào khoảng đầu năm 2018. Nơi này chỉ cách trung tâm Thành phố Quy Nhơn xinh đẹp khoảng 9km và rất gần có địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Eo Gió, Kỳ Co hay Hòn Khô...

Có thể nói giữa hàng loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bình Định, Seagate Park nổi lên như một điểm nhấn, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Tại khu du lịch cửa biển này du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên từ đồi núi, biển cả đến những rừng cây xanh mát, được tham gia các trò chơi sôi động, mạo hiểm và đầy thách thức.

2. Làm gì tại khu du lịch cửa biển Quy Nhơn?

Ở Seagate Park, trẻ em có thể vui chơi tại các khu cầu trượt, khu vườn cổ tích hay khu đua xe mini. Trong khi đó, người lớn lại có các lựa chọn hấp dẫn như: tham gia leo núi, chèo thuyền hoặc bắn cung...

- Leo núi: một trong những trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến  khu du lịch cửa biển Seagate Park. Đây là trò chơi đầy tính mạo hiểm, vừa giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, vừa giúp người chơi vượt qua được những thử thách, giới hạn của bản thân.
- Bắn cung: một bộ môn khá thú vị mà bất cứ ai cũng có thể tham gia. Trải nghiệm bắn cung sẽ giúp người chơi tăng khả năng tập trung và tình kiên nhẫn.

- Chèo thuyền: sở hữu hồ nước rộng và trong lành, Seagate Park chính là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn chèo thuyền. Thông qua bộ môn này, các gia đình sẽ trở nên gắn kết hơn, đồng thời có những kỉ niệm đẹp về chuyến đi của mình.

- Công viên nước phao nổi: khu vui chơi lý tưởng dành cho trẻ nhỏ. Các em sẽ phải vận động liên tục nhằm khám phá giúp thỏa mãn trí tò mò của bản thân.
- Đu dây qua hồ: một trong những trò chơi mạo hiểm rất mới tại Seagate Park. Khi tham gia trò chơi, du khách sẽ được trang bị đầy đủ các phương tiện bảo hộ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài là địa điểm tham quan, vui chơi lý tưởng,  khu du lịch cửa biển Seagate Park cũng rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc chúc mừng hay sự kiện Team Building.

Nếu muốn ở qua đêm tại Seagate Park, du khách có thể thuê các căn nhà nghỉ mini đã được trang bị đầy đủ tiện nghi bên trong. Toàn bộ nhà nghỉ tại đây được thiết kế theo kiểu nhà gỗ hòa hợp với thiên nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho du khách.

3. Giá vé vào cổng của khu du lịch


Hiện nay, giá vé vào cổng khu du lịch cửa biển Quy Nhơn được niêm yết như sau:
  • Giá vé vào cổng tham quan dành cho người lớn là 20.000 VNĐ/người/lượt.
  • Giá vé vào cổng tham quan dành cho trẻ em cao dưới 1.4m là 10.000 VNĐ/người/lượt.
  • Trẻ em cao trên 1.4m áp dụng mức giá của người lớn.
Ngoài ra, mỗi trò chơi trong khu du lịch sẽ bán vé riêng, khi muốn tham gia các trò chơi này, du khách sẽ tự mua vé để trải nghiệm. Giá vé mỗi trò chơi trong khoảng 50.000 VNĐ/người/lượt.
Khu du lịch cửa biển Quy Nhơn - Seagate Park là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Bình Định. Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã cung cấp sẽ hữu ích, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

Đi lễ Côn Đảo, Đi lễ Cô Sáu, tour côn đảo đi lễ, hà nội côn đảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét