Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Kinh nghiệm mua sắm ở Hàng Châu nhất định phải biết

Không chỉ là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường mộng mơ và êm dịu, Hàng Châu còn được biết đến với rất nhiều những khu phố, chợ hay các trung tâm thương mại mua sắm sầm uất với nhiều đặc sản. Cùng khám phá những địa chỉ mua sắm ở Hàng Châu và tìm hiểu xem nên mua gì về làm quà khi đến đây nhé!

1. Hàng Châu – Thiên đường mua sắm

Hàng Châu – nơi hội tụ của các chợ và trung tâm mua sắm sầm uất

Hàng Châu mỗi năm đều thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm thành phố nhờ những nét đẹp văn hoá lịch sử truyền thống lẫn những cảnh sắc thiên nhiên hút hồn người. Tuy nhiên, điều khiến du khách quay trở lại đây hoặc được quảng bá nhiều nhất lại là những thiên đường mua sắm gồm có chợ đêm, phố tơ lụa, hay các trung tâm thương mại xa hoa và đa dạng sản phẩm. 

Có nhiều điểm khác biệt khi đến mua sắm ở Hàng Châu mà bạn chắc chắn sẽ bất ngờ. Ví dụ, hầu hết hàng hoá – sản phẩm tại các khu chợ mua bán hay trung tâm thương mại nơi đây đều sở hữu mức chiết khấu cao. Đa phần du khách sẽ được mua những món đồ “siêu phẩm” hoặc đồ có giá trị đặc sản với mức giá mềm mại hơn nhiều so với những nơi khác.
Hầu hết các khu mua sắm lớn đều tập trung ở trung tâm thương mại Tây hồ hoặc đường Vũ Lâm. Tại những nơi này có đầy đủ tất cả các mặt hàng từ xa xỉ phẩm đến những sản phẩm có tính chất nhân gian, đường phố. 

2. Một số địa chỉ mua sắm ở Hàng Châu

2.1 The Silk Market – phố tơ lụa

Địa chỉ: 18 Qiutao Rd, Fu Xing Shang Quan, Shangcheng, Hangzhou

Phố Tơ lụa Hàng Châu với hằng hà sa số mảnh lụa đẹp được trưng bày

Đây là một trong những điểm đến tuyệt vời khi dành cho những ai muốn tìm kiếm những sản phẩm tơ lụa đẹp, chất lượng tốt và đa dạng loại vải cũng như hoa văn hoạ tiết trên vải. Phố tơ lụa này sở hữu rất nhiều các quầy hàng bán tơ lụa nằm san sát nhau, được rất nhiều du khách ngoại quốc ghé thăm khi đến Hàng Châu. Tuy nhiên thông thường mức giá tại đây khá cao, nếu muốn mua bạn cần phải biết trả giá, nhiều khi cần trả xuống đến ½ so với mức mà nhà buôn đưa ra. Đồng thời, hãy thưởng thức và quan sát thật kỹ những tấm vải tơ lụa trước khi mua vì thực ra không phải cửa hàng nào cũng có bán tơ lụa có chất lượng chuẩn. 

2.2 Trung tâm thương mại YinLong

Địa chỉ: Shi XinZhong Lu 288Hao Jin YaKeYiYuan, Hàng Châu

Yinlong – 1 trong các trung tâm thương mại nổi tiếng Hàng Châu

Được nhiều du khách đánh giá là một trong những khu trung tâm thương mại điển hình của Trung Quốc với chuỗi các cửa hàng quần áo thời trang chất lượng, các nhà hàng nhiều món ăn ngon và tiện ích rạp chiếu phim rộng lớn. Các nhãn hàng thời trang nơi đây không chỉ đẹp mà còn chất, các địa điểm ăn uống đa dạng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên chỉ có 1 vấn đề là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để đợi đỗ xe hoặc tìm kiếm được chiếc xe ô tô, taxi để chở mình đi đến những nơi khác nên hãy chú ý kiên nhẫn nhé.

2.3 Trung tâm thương mại Ven Hồ

Tại đây nổi bật với các bách hóa Giải Phóng, quảng trường Lợi Tinh chuyên bán hàng cao cấp, quảng trường Tây Hồ thời đại – nơi chuyên trưng bày những mặt hàng của các thương hiệu lớn, nổi tiếng. Ven Hồ có khả năng làm hài lòng mọi du khách và khách địa phương bởi sự sầm uất và những nét đẹp giao thương khi bạn đi tham quan và mua sắm ở Hàng Châu

Nếu không muốn quá vất vả khi tìm kiếm các địa chỉ mua hàng, các khu phố buôn bán hay trung tâm thương mại mua sắm khi đi du lịch tự túc đặc biệt là nếu không rành tiếng Trung, bạn có thể lựa chọn đặt tour du lịch Hàng Châu giá tốt của Ánh Dương Tour để được an tâm và chỉ dẫn tận tình của các hướng dẫn viên. Luôn đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ những kinh nghiệm mua sắm được hướng dẫn chỉn chu và đầy đủ.

3. Du lịch Hàng Châu mua gì về làm quà?

Mua những lá trà xanh Long Tỉnh làm quà tặng khi đến Hàng Châu

Đến mua sắm ở Hàng Châu, bạn có rất nhiều lựa chọn để mua về làm quà như các loại trà hoặc lá trà nổi tiếng thơm ngon như trà Long Tỉnh, đặc sản nổi tiếng địa phương như bột ngó sen. Ngoài ra còn có một đặc sản mà nhiều người chưa biết đến nữa chính là những chiếc ô lụa Tây Hồ. Ô lụa Tây Hồ sở hữu kết cấu khung bằng cây trúc, vải được may bằng lụa với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đẹp bắt mắt và rất tiện lợi khi dùng. Những chiếc ô này còn có thể góp phần giúp những bức hình chụp của bạn trở nên lung linh và tạo điểm nhấn bởi “những bông hoa Tây Hồ” này không chỉ được làm từ những vật liệu chọn lựa cẩn thận, chế tác tinh xảo chuyên nghiệp mang tính thẩm mỹ rất cao. 

Du lịch và mua sắm ở Hàng Châu sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đáng nhớ. Hãy tham khảo một số gợi ý trên đây của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm và kiến thức khi đến đặt chân khám phá thành phố này bằng du lịch tự túc. Tuy nhiên, nếu dành thêm một chút thời gian xem qua tour du lịch tại công ty Ánh Dương Tours bạn sẽ nhận thêm nhiều điều bất ngờ, lý thú và những chuyến du lịch với mức giá cực hấp dẫn!

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Kinh nghiệm mua sắm ở Hàng Châu nhất định phải biết appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-mua-sam-o-hang-chau-nhat-dinh-phai-biet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét