Thứ Năm, 9 tháng 1, 2020

Disneyland Park – Địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Thượng Hải

Tuổi thơ của chúng ta thường gắn liền với Disneyland với các nhân vật hoạt hình như chuột Mickey, vịt Donald, các nàng công chúa xinh đẹp. Đến Disneyland là ước mơ của hầu hết các bạn nhỏ, kể cả khi đã trưởng thành. Tưởng chừng như đây chỉ là một giấc mơ xa vời, nhưng với Disneyland Thượng Hải, bạn sẽ có cơ hội khám phá xứ sở trong mơ với chi phí vô cùng hợp lý.

1. Công viên Disneyland Thượng Hải ở đâu? Phương tiện, cách đi tới Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng cao cấp của Disney thuộc Chuansha New Town của khu nhiệt đới Pudong, Thượng Hải. Đây là một khu rộng rãi, thoải mái để bạn có thể trải nghiệm thế giới Disney khổng lồ.

Để đến Disneyland Thượng Hải, bạn có rất nhiều lựa chọn có thể tham khảo. Đầu tiên, bạn cần đặt vé máy bay đến Thượng Hải. Sau đó, bạn có thể lựa chọn tàu điện hoặc xe bus để đi đến Disneyland Thượng Hải. Nếu bạn chọn tàu điện, hãy tìm tuyến tàu số 11 để di chuyển đến ga Gia Định Bắc (hay còn gọi là Disney). Với tần suất vài phút lại có một chuyến, có từ sáng sớm, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Đây cũng là lý do tàu điện được sử dụng phổ biến nhất để đi đến Disneyland Thượng Hải. Sau khi xuống tàu, bạn hãy đến cổng số 1 hoặc số 4 rồi đi bộ tầm 10 phút là đến nơi.

Nếu bạn không muốn đi tàu điện thì có thể đi xe bus. Với việc có tới 3 chuyến xe bus hướng đến công viên Disneyland Thượng Hải là 50, 51, 52, đây là sự lựa chọn giá rẻ, dễ dàng di chuyển.

Ngoài việc sử dụng các phương tiện công cộng thì đi xe riêng hoặc thuê xe tự lái đến Disneyland Thượng Hải cũng là sự lựa chọn tối ưu. Ở đây có chỗ để xe rất rộng rãi, thoải mái cho việc đậu xe. 

2. Giá vé vào công viên Disneyland Thượng Hải

Vé vào cửa Disneyland Thượng Hải

Cũng giống như mọi công viên khác trên thế giới, khi muốn vào Disneyland Thượng Hải thì cần mua vé bao trọn ngày. Với tấm vé này, bạn có thể đi tham quan tất cả các điểm trong công viên. Các dịch vụ khác như mua quà lưu niệm, ăn uống, thuê chụp ảnh sẽ được tính riêng, tùy vào nhu cầu của bạn. 

Giá vé cũng chia thành nhiều đối tượng cũng như thời gian khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn chỉ đi một ngày, giá vé cho người lớn là 370 tệ, người già cũng như trẻ em là 280 tệ. Nếu bạn đi cả 2 ngày, giá vé cho người lớn là 785 tệ và người già, trẻ em là 595 tệ. Công viên có quy định trẻ em là những em cao dưới 1m4 và người già là trên 65 tuổi.

3. Công viên Disneyland Thượng Hải có gì vui?

Các trò chơi tại công viên Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland luôn là điểm đến trong mơ của mọi người bởi vẻ đẹp ấn tượng, thiết kế tinh tế. Đặc biệt, đến với Disneyland Thượng Hải – nơi đã giành nhiều kỷ lục của công viên Disneyland trên thế giới là điều rất tuyệt vời. Ở đây có lâu đài cao nhất tên là Castle Enchanted Storybook, khu vườn đầu tiên có chủ đề về cướp biển. Ngoài ra, những địa điểm thú vị có thể kể đến là khu vườn kỳ diệu với những nhân vật hoạt hình gần gũi, thế giới mộng mơ, đảo thám hiểm…

Khám phá những địa điểm này sẽ đem đến cho bạn đang lạc vào xứ sở thần tiên ở trong những thước phim hoạt hình Disney. Tất cả các nhân vật hoạt hình không còn quá xa lạ mà hiện hữu thật gần ngay trước mắt bạn.

Một điều lý thú ở Disneyland Thượng Hải đó là kết hợp được những nét truyền thống của Trung Quốc vào trong một công trình hiện đại nước ngoài như các bức tranh Zodiac. Điều đó tạo nên nét riêng đặc trưng mà chỉ ở đây mới có.

Ngoài ra, đến với Disney Thượng hải thì không thể bỏ qua những tiết mục nhạc kịch, biểu diễn xiếc cho du khách. Ở các khu riêng đều có những tiết mục đặc sắc riêng mà bạn có thể lựa chọn để xem. Ví dụ như khu Adventure Isle có tiết mục Tarzan “Call of the Jungle”, còn ở khu Fantasyland có tiết mục hấp dẫn Frozen: A sing – along celebration.

4. Những lưu ý khi đi Disneyland Thượng Hải

Những lưu ý khi đến công viên Disneyland Thượng Hải

Bạn không thể đi du lịch Disneyland Thượng Hải trọn vẹn nếu bỏ qua những tip đặc biệt, giúp chuyến đi của bạn an toàn, tiết kiệm dưới đây.

– Sử dụng Fastpass: Đây là cách giúp bạn được chơi trò chơi nhanh chóng hơn. Thay vì đợi cả tiếng, lãng phí thời gian mất cơ hội chơi các trò chơi khác, bạn chỉ mất 15 phút để có thể chơi trò mình mong muốn.

– Mang theo đồ ăn nhẹ: Những thực phẩm thiết yếu như đồ ăn, nước uống là không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch. Hãy luôn nhớ mang theo đề phòng bạn không thể mua đồ ăn ở trong công viên nếu đi quá sớm.

– Tránh giờ cao điểm đông đúc: Thay vì trải nghiệm công viên mộng mơ với dòng người chật ních, bạn có thể lựa chọn đi sớm hơn và về cũng sớm hơn, để tránh tình trạng tắc nghẽn, đông đúc.

– Hạn chế nhờ chụp ảnh hộ: Bởi vì nếu không biết, bạn có thể bị mất 1 khoản phí nho nhỏ để có được những bức ảnh đó.

– Không sa đà vào mua sắm quá nhiều.

– Xem trước thông tin về dự báo thời tiết

Có thể nói, Disneyland Thượng Hải là một trong những điểm du lịch đáng đến nhất trên thế giới. Với các di chuyển dễ dàng thuận tiện, chi phí không quá cao lại có nhiều điểm vui chơi thoải mái, bạn có thể cân nhắc để thêm vào sổ tay du lịch của mình và xách vali lên khám phá nếu đã chuẩn bị sẵn sàng.

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Disneyland Park – Địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Thượng Hải appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/disneyland-park-dia-diem-vui-choi-giai-tri-hap-dan-o-thuong-hai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét