Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới

Để có một chuyến du lịch đáng nhớ, một trong những điều cần cực kỳ lưu tâm là vấn đề nơi nghỉ. Hãy cùng Ánh Dương Tours điểm qua top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới sau đây để xem điều đặc biệt gì làm nên những “thương hiệu” này.

1. Ubud Hanging Gardens, Bali

Hoàn toàn không phải ngẫu nhiên khi Bali lại là điểm du lịch tốt nhất châu Á 2019. Điều này không chỉ đến từ cảnh quan hấp dẫn mà còn đến bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời đến nỗi những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Bởi vậy, trong số 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới, Bali chiếm đến 2 vị trí cũng không còn là điều gì khó hiểu.

Ngắm nhìn cảnh vật từ Ubud Hanging Gardens mang đến cảm giác rất yên bình

Đầu tiên là Ubud Hanging Gardens. Nằm lưng chừng sườn thung lũng trên sông Ayung, 38 biệt thự của Hanging Gardens mô phỏng lối trang trí truyền thống Bali cùng sân hiên lớn và hồ bơi vô cực mang đến cảm giác thư thái và biệt lập khỏi mọi ồn ào, vội vã thường nhật.

2. Panchoran Retreat, Bali

Thêm một khu nghỉ dưỡng ở Bali lọt danh sách

Khu nghỉ dưỡng thứ hai được vô số khách du lịch đến Bali lựa chọn chính là Panchoran Retreat. Nằm trong một khu rừng thuộc thị trấn Ubud, Bali (Indonesia), một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới này được bao quanh bởi thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Cùng với việc sử dụng nhất những vật liệu tự nhiên, chất lượng dịch vụ ở đây hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

3. Sun Cruise Hotel, Hàn Quốc

Thiết kế độc đáo của Sun Cruise Hotel dễ dàng “đốn tim” du khách

Muốn du lịch trên những du thuyền nhưng không sợ say sóng? Hãy tìm đến khu nghỉ dưỡng Sun Cruise (Hàn Quốc) để có những trải nghiệm thú vị. Được mệnh danh là “tàu du lịch hạng sang đầu tiên trên đất liền”, nơi này hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những dịch vụ, trải nghiệm chất lượng nhất trên một “con tàu du lịch” sang trọng.

4. Bora Bora, Pháp

“Khách sạn trên biển” – một trong những nét riêng của Bora Bora

Được coi là tiên phong cho những khu nghỉ dưỡng hiện đại và tiện nghi bậc nhất thế giới, đến với khu nghỉ dưỡng Bora Bora (Pháp) du khách sẽ được tạo điều kiện trải nghiệm dịch vụ “khách sạn trên biển” – những căn phòng nhỏ, bố trí đơn giản, phù hợp với thiên nhiên. Đặc biệt, thiết kế sàn nhà hoàn toàn làm từ kính, từ phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới này sẽ giúp du khách có thể dễ dàng hòa mình với biển xanh và tham gia hoạt động có 1-0-2 ở đây: cho cá mập ăn.

5. Little Kulala, Namibia

Phong cách thiết kế đậm chất sa mạc hoang dã

Trong danh sách những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới đáng chú ý không thể không kể đến Little Kulala. Rộng hơn 27 nghìn héc-ta, khu nghỉ dưỡng này đủ sức mang đến cho du khách những không gian riêng, sang trọng với những căn nhỏ được trang bị bể bơi tân tiến. Với kiến trúc độc đáo, phong cách thiết kế đậm chất sa mạc hoang dã, đây chắc chắn là một trong những khu nghỉ dưỡng đặc biệt không nên bỏ qua.

6. The Naka Phuket, Thái Lan

Các phòng nghỉ có view vô cùng tốt

Trái ngược với thành phố ồn ào, tấp nập, The Naka Phuket sẽ đem đến cho bạn không gian thiên nhiên thanh bình, thoải mái khi ẩn mình giữa một thung lũng phía tây của Phuket, Kamala và Patong. Điểm đặc biệt của resort chuẩn 5 sao ở Thái Lan này, chính là toàn bộ hệ thống phòng đều được trang bị kính cường lực trong suốt mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ngay tại chính căn phòng của mình.

7. The Datai Langkawi, Malaysia

Các khu nghỉ dưỡng ở Langkawi hầu hết đều xây dựng theo kiến trúc nhà chòi mái ngói mộc mạc mà không phải những tòa nhà cao chọc trời. Nổi bật trong số đó chính là The Datai Langkawi.

Từ khu nghỉ dưỡng có thể nhìn thẳng ra biển

Tọa lạc tại “trái tim” của một rừng mưa nhiệt đới cổ, gần bãi biển cát trắng Andaman ở mũi tây bắc, The Datai được ví như “khu vườn bí mật” bởi mang đến cho du khách không gian tách biệt hẳn với sự náo nhiệt, xô bồ. Từ một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới này nhìn ra, bạn có thể thấy bãi biển xanh trong mê hồn của Langkawi. Đồng thời tại đây, bạn còn có thể book một tour nhỏ đi thăm thú các loài động vật hoang dã hoặc tham gia trò chơi thể thao dưới nước đầy hấp dẫn.

8. Hotel & Spa Des Pecheurs, Pháp

Nằm trên hòn đảo Cavallo thuộc Địa Trung Hải, Des Pecheurs được xây dựng trên những bãi đá lớn ngay sát bờ biển chắc chắn có đủ khả năng hấp dẫn du khách. Đây là nơi “trú ẩn” hoàn hảo cho những ai muốn tạm gác lại vòng quay công việc, cuộc sống để tìm về những giây phút được sống chậm và tận hưởng bên bạn bè. 

Góc nhỏ của một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới

Được thiết kế theo gam màu chủ đạo là xanh dương, trắng và beige cùng nhiều dịch vụ hiện đại như golf, tennis, spa,… khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới này chắc chắn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái, dễ chịu.

9. Azur Lodge, New Zealand

Là khu nghỉ dưỡng cao cấp ở New Zealand, Azur Lodge sẽ là nơi ẩn náu tuyệt vời để bạn “chạy trốn” nhịp sống hối hả nơi thành thị. Từ khu nghỉ dưỡng, du khách có thể hướng tầm nhìn thẳng ra hồ Wakapitu cùng những dãy núi san sát nối tiếp nhau. Ngoài ra, được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về mặt kiến trúc trong ngoài cũng là một trong những lý do giúp Azur ghi dấu tốt đẹp trong lòng du khách.

10. Poseidon Undersea Resort, Đảo Fiji

Phòng nghỉ có 1-0-2

Đến Fiji, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua cơ hội đến với Poseidon Undersea Resort – khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới đầu tiên nằm dưới đáy biển với độ sâu 12m. Tại đây, mọi gian phòng của khu nghỉ đều được thiết kế với phần mái vòm, được lắp kính acrylic giúp du khách tưởng như đang thật sự hoà mình vào cuộc sống dưới lòng đại dương thực thụ. Ngoài ra, resort còn có cả quầy bar, nhà hàng, phòng hoà nhạc, spa và hồ nước mặn đảm bảo để du khách liên tục có những trải nghiệm đáng giá.

Trên đây là giới thiệu sơ lược top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới. Hy vọng những thông tin này hữu ích và giúp bạn không cần băn khoăn nên đi đâu, làm gì với các kỳ nghỉ.

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-khu-nghi-duong-dep-nhat-the-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét