Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Voucher Agoda là gì? Nhập mã giảm giá agoda ở đâu?

Agoda là một trang website, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến với rất nhiều tiện ích và thông dụng, hiện đang được sử dụng rộng rãi. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Agoda sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi nhờ các voucher giảm giá được chính Agoda cung cấp. Vậy Voucher Agoda là gì? Nhập mã giảm giá Agoda ở đâu? Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về Agoda, voucher agoda và các bước để thực hiện nhập mã giảm giá agoda ngay tại đây.

Agoda là gì?

Như ở trên đã nói, agoda là một trang website đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp nhiều ưu đãi giảm giá thuê phòng khách sạn, nghỉ dưỡng thấp nhất ở khu vực châu Á. Là một thành viên của tập đoàn Booking Holdings với trụ sở chính đặt tại Singapore, agoda hoạt động rộng rãi tại Thái Lan, Philippin,… và có một hệ thống liên Châu Á với đội ngũ nhân viên gần 300 chuyên gia.

Nhân viên của Agoda dù ở bộ phận nào cũng được đào tạo với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, khách sạn,… Dịch vụ đặt phòng ở Agoda được khách hàng nhận xét là tốt nhất, giá rẻ nhất. Agoda có đầy đủ thông tin về kiến thức văn hóa, lịch sử các địa phương, nhờ đó nó thực hiện tốt khâu kết nối với khách hàng khắp nơi. Hiện nay, Agoda có thể liên kết gần 780.000 khách sạn, các  khu resort, điểm nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, Agoda còn cam kết rằng: Khi khách hàng đặt phòng qua agoda, nếu phát hiện trên một web nào khác, bạn có thể đặt lại chính phòng đó, ngày đó mà có giá thấp hơn của agoda thì sẽ được agoda xem xét điều chỉnh giá phòng về mức thấp bằng với giá mà bạn đã tìm thấy, hoặc chuyển trả ngay số tiền chênh lệch vào tài khoản agoda của bạn. 

Có thể nói, Agoda là từ khóa vàng cho người dùng khi tìm kiếm khách sạn, nhà nghỉ nhằm tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ hoạt động lâu năm, uy tín, cung cấp dịch vụ cho các công ty du lịch lớn ở Châu Á cũng như toàn thế giới.

Một số tổ chức mà Agoda liên kết bao gồm: ASTA (Hiệp Hội Du Lịch Hoa Kỳ), PATA (Hiệp Hội Du Lịch Châu Á Thái Bình Dương), HKTA (Hiệp Hội Du Lịch Hồng Kông), IATA (Hiệp Hội Vận Tải Hàng Không Quốc Tế), ATTA (Hiệp Hội Du Lịch Thái Lan), TIC (Hội Đồng Ngành Du lịch),…

Voucher Agoda là gì?

Agoda luôn hướng tới mục tiêu là nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu khu vực và thế giới. Do đó, tại Agoda, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều mã giảm giá hay còn gọi là voucher agoda trị giá một số tiền nhất định hoặc giảm % trên tổng số tiền phải thanh toán. Mã giảm giá agoda được cung cấp đến các khách hàng quen thuộc hoặc khách hàng mới thông qua website, email hoặc thông tin liên lạc của quý khách.

Đây chính là sự ưu ái và tri ân của agoda đến mọi khách hàng khi book phòng cho những chuyến công tác hay du lịch. Chỉ cần truy cập agoda.com, bạn sẽ nhận được ngay các voucher ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Bạn cũng có thể lấy voucher agoda ở các trang tổng hợp mã giảm giá. Tiểu biểu nhất hiện nay là lấy tại trang này: https://magiamgia247.vn/ma-giam-gia-agoda/

Nhập mã giảm giá agoda ở đâu?

Cách thức đặt phòng, nhập mã giảm giá trên agoda rất đơn giản, bạn có thể thoải mái nhập mã trên web hoặc trên ứng dụng điện thoại, miễn là phù hợp với bạn.

Hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn và nhập mã giảm giá trên Agoda

Bước 1: Truy cập website:

Trước tiên, bạn truy cập vào trang chủ Agoda.com. Để thuận tiện cho việc thanh toán, bạn nên đăng ký sẵn một tài khoản của agoda. Vì trường hợp chưa có tài khoản thì khi đặt phòng xong, đến bước thanh toán sẽ khá phiền phức vì hệ thống yêu cầu bạn phải đăng nhập.

Khi đã có tài khoản, bạn truy cập lại vào trang chủ và chọn ngôn ngữ cùng nhưng thông tin khác như thành phố, địa danh cần đặt phòng, chọn ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số người, số phòng, yêu cầu đặc biệt…..

Bước 2: Tìm phòng khách sạn phù hợp với yêu cầu ở trên:

Sau khi liệt kê thông tin theo yêu cầu, bạn bấm vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ lọc ra danh sách các khách sạn phù hợp với yêu cầu của bạn, có thể sắp xếp theo thứ tự sao, giá cả, đánh giá của người đã sử dụng,…

Bước 3: Tìm hiểu thông tin chi tiết về khách sạn trên Agoda:

Sau khi tìm ra được khách sạn ưng ý nhất, bạn ấn Click chọn vào sẽ thấy hiện ra thông tin chi tiết về khách sạn đó. Thông tin của khách sạn trên Agoda  thường bao gồm:

– Vị trí, xếp loại ( mấy sao),

– Tổng số phòng, số phòng hiện có.

– Dịch vụ miễn phí : Wifi, ăn sáng,…,

– Dịch vụ kèm theo

– Giá khuyến mãi sẽ được giảm khi book phòng

– Ý kiến đánh giá của khách đã nghỉ ở đây: Những comment trung thực sẽ giúp bạn có đánh giá khái quát về chất lượng của KS.

Tùy vào mục đích chuyến đi, số lượng người trong đoàn mà bạn sẽ chọn phòng cho phù hợp với mình. Nếu những khách sạn sang trọng sẽ có những phòng view đẹp Agoda đều để thông tin đầy đủ để bạn có thể tham khảo.

Bước 4: Điền thông tin đặt phòng trên Agoda

Khi tham khảo thông tin xong, bạn ưng ý và quyết định đặt phòng, bạn click vào đặt ngay và chuyển qua phần thanh toán. Để đặt phòng, bạn cần nhập đầy đủ thông tin của mình. Có thể chọn lựa chọn đặt phòng cho người khác. Các thông tin bao gồm: Họ tên của bạn, email để agoda gửi mã book phòng khách sạn về, số điện thoại liên lạc.

Nếu bạn đặt giúp người  khác thì tick vào ô : “Tôi không ở phòng nào của khách sạn này. Tôi đặt giúp người khác”

Tại đây, mã voucher giảm giá hằng ngày được tự động chèn vào form nhập luôn. Nếu bạn có mã khác thì click vào “Đã dùng” để nhập mã khác.

Cuối cùng, bạn kiểm tra kỹ lại thông tin và click vào TIẾP TỤC để qua phần thanh toán nhé.

Cách thanh toán trên Agoda:

Có 2 hình thức thanh toán là thanh toán tại khách sạn và thanh toán trực tiếp. Khi thanh toán trực tiếp, bạn cần nhập thông tin thanh toán bằng thẻ visa hoặc ATM cá nhân theo yêu cầu. Nhớ tick chọn phần nhận lại tiền giảm giá khuyến mãi để được trừ tiền nhé. Click “Đặt & Thanh Toán Ngay” để hoàn tất quá trình đặt phòng.

Sau khi hoàn tất thanh toán, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo về email của bạn đã đăng ký ở trên, bạn có thể mở mail, xem xét lại toàn bộ thông tin đặt phòng mới thực hiện. Nếu có bất cứ sai sót nào thì liên hệ lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của agoda hoặc trực tiếp khách sạn nếu cần.

Kết luận:

Trên đây là những thông tin sơ bộ về Voucher agoda , cách đặt phòng,  nhập mã giảm giá agoda. Hi vọng bạn có thể  tham khảo và lựa chọn trải nghiệm đặt phòng qua agoda để được hưởng dịch vụ uy tín, chất lượng bảo đảm và giá ưu đãi nhất. Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc.

The post Voucher Agoda là gì? Nhập mã giảm giá agoda ở đâu? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/voucher-agoda-la-gi-nhap-ma-giam-gia-agoda-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét