Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Đặt phòng ở Mytour có tốt không? Rẻ hay đắt?

Các dịch vụ online ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại số. Đặt phòng, đặt vé tàu xe là một trong những việc mà bạn có thể dễ dàng đặt tìm hiểu và đặt mua trực tuyến. Có rất nhiều công ty hiện nay hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong việc đi du lịch, di chuyển, nghỉ dưỡng,… và Mytour là một trong số đó. Nhiều người vẫn hay băn khoăn đặt phòng ở Mytour có tốt không? Rẻ hay đắt? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Mytour là gì?

Công ty TNHH Mytour Việt Nam hay gọi tắt là Mytour là một trong những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch,… được thành lập vào năm 2012. Công ty này là công ty liên doanh giữa Việt Nam và Nhật Bản. Mọi dịch vụ của họ sẽ được kiểm soát bởi người Nhật nên luôn đảm bảo chất lượng và nhận về nhiều đánh giá hài lòng của khách hàng khắp cả nước.

Mytour phục vụ dịch vụ gì?

Mytour cung cấp cho khách hàng rất nhiều dịch vụ như:

– Bạn có thể đặt phòng tại hàng ngàn khách sạn lớn nhỏ trong nước từ bình dân đến cao cấp

– Bạn có thể đặt tour đi du lịch ở nước ngoài cũng như những tỉnh, thành phố tại Việt Nam

– Bạn có thể đặt vé máy bay nội địa cũng như đi nước ngoài tại một số hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet Air…

– Không chỉ phục vụ khách hàng cá nhân, công ty này còn cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cho cả các khách hàng doanh nghiệp

Trong tất cả các dịch vụ của Mytour thì dịch vụ đặt phòng khách sạn là được quan tâm và sử dụng nhiều hơn cả.

Đặt phòng ở Mytour có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi đặt phòng ở Mytour có tốt không thì bạn cần biết những ưu điểm như sau:

– Tại Mytour khi tiến hành đặt phòng, bạn sẽ được cung cấp hóa đơn phòng trường hợp cần sau này, ví dụ như bạn đi công tác cho công ty và cần hóa đơn để làm hoàn ứng. Cực kỳ tiện lợi phải không.

– Nhân viên chăm sóc khách hàng của Mytour rất chuyên nghiệp. Khi sử dụng xong dịch vụ của họ, sẽ luôn có người hỏi thăm bạn, lấy ý kiến của bạn về chất lượng dịch vụ. Nếu có bất cứ điều gì không vừa ý, bạn có thể phản hồi lại. Những ý kiến của bạn sẽ được ghi nhận để cải thiện chất lượng dịch vụ của họ.

– Hình thức thanh toán tại Mytour cũng rất linh hoạt. Bạn có thể trả bằng thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tại văn phòng của Mytour hoặc những điểm thu hộ tiền, miễn sao bạn thấy phù hợp và tiện lợi.

Với những ưu điểm kể trên thì có thể biết dịch vụ đặt phòng ở Mytour khá nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đây cũng là ý kiến mà nhiều khách hàng để lại trên trang của công ty này.

Đặt phòng ở Mytour rẻ hay đắt?

Có một điều thực tế đó là khi đặt phòng online giá sẽ luôn tốt hơn bạn đến tận nơi để đặt phòng. Tại sao vậy? Đó là vì khi đặt phòng riêng lẻ, giá mà khách sạn đưa ra luôn là là giá đắt nhất, đây là một điều rất hiển nhiên trong ngành du lịch

Còn khi bạn đặt phòng online trên Mytour nói riêng và các công ty cung cấp dịch vụ này nói chung thì họ sẽ là công ty trung gian đặt chỗ cho bạn cho nên đương nhiên giá sẽ tốt hơn vì họ không phải khách hàng cá nhân riêng lẻ.

Hơn nữa, trên Mytour có rất nhiều khuyến mại và được cập nhật thường xuyên, liên tục. Nếu bạn chú ý tận dụng những mã giảm giá này thì cũng tiết kiệm được khá nhiều ngân sách đấy. Lấy mã giảm giá Mytour và tìm hiểu cách sử dụng tại đây

Kinh nghiệm sử dụng dịch vụ của Mytour

Rất nhiều người hay phàn nàn rằng đặt phòng online không rẻ hoặc là phòng không như ý, thực ra đều có nguyên nhân cả. Khi đặt phòng trực tuyến tại website của khách sạn, thì thường sẽ bạn sẽ không được ưu đãi phòng bằng các đại lý hay công ty du lịch. Vậy nên, để có thể đặt phòng online mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ phòng như ý muốn thì có một vài mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng.

– Bạn nên tìm hiểu về giá, view của phòng muốn đặt thật kỹ càng, so sánh tỉ mỉ trước khi quyết định đặt phòng với Mytour để tránh cảm giác thất vọng khi nhận phòng.

– Bỏ chút thời gian của bạn cho việc tìm kiếm các mã giảm giá trên Mytour và chộp thời cơ để đặt được phòng giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

– Khi bạn đã tìm được chỗ muốn đặt, check lại tình trạng phòng với nhân viên Mytour để đảm bảo đó là phòng trống chưa có người đặt

Vì Mytour không hỗ trợ việc đặt chỗ cho trẻ nhỏ cho nên bạn phải báo lại với bên công ty để nhận được hỗ trợ, tránh trường hợp đến nơi rồi lại phát sinh việc phải trả thêm tiền phụ thu nhé.

Trên đây là một vài thông tin về việc đặt phòng khách sạn với Mytour mà mình muốn chia sẻ với mọi người. Nhìn chung, với dịch vụ giá rẻ, chất lượng, Mytour luôn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đi du lịch, công tác. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho mọi người nhé.

The post Đặt phòng ở Mytour có tốt không? Rẻ hay đắt? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/dat-phong-o-mytour-co-tot-khong-re-hay-dat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét