Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Top 10 địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á

Sau thời gian dài ngủ vùi trong băng tuyết giá lạnh, xuân đến là lúc vạn vật bừng tỉnh, sinh sôi và dâng tràn sức sống. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để con người thực hiện những chuyến đi xa, vừa thưởng ngoạn sắc xuân, vừa xả hơi sau một năm làm việc vất vả và nạp năng lượng cho năm mới thêm tràn trề. Trong bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ gợi ý 10 địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á để bạn lựa chọn nhé !

1. Núi Phú Sĩ, Nhật Bản

Đứng đầu trong 10 địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á chính là núi Phú Sĩ của “xứ sở hoa anh đào”.

Núi Phú Sĩ ngập tràn sắc hoa anh đào khi mùa xuân đến

Vào mùa xuân, toàn bộ núi Phú Sĩ sẽ khoác chiếc áo màu hồng rực rỡ. Những cánh rừng anh đào nở bung xòe bao trọn toàn bộ chân núi khiến nơi này trở nên đẹp đến lạ lùng, hút hồn bất cứ du khách nào lạc chân bước tới. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cái trong veo của hồ Phú Sỹ hay cảnh vật hiền hòa nơi sông Urui và sông Oshino Hakkai.

2. Ibaraki, Nhật Bản

Thảm hoa rực rỡ trong công viên tại Ibaraki

Mang nét đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống, Ibaraki là nơi thứ 2 bạn nhất định phải đến khi đặt chân tới Nhật Bản vào mùa xuân. Công viên hoa Ashikaga được phủ kín bởi loài hoa nemophila bé nhỏ sẽ khiến bạn ngỡ mình lạc vào thiên đường hoặc vùng đất nào đó trong truyện cổ tích.

3. Đảo JeJu, Hàn Quốc

Đảo Jeju là một trong những địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á

Vào mùa xuân, hòn đảo xinh đẹp Jeju biến thành thiên đường của các loài hoa. Đến nơi đây, bạn sẽ được dạo bước trên những con hoa đường rực rỡ, được hoà mình vào thiên nhiên trong lành hoặc tham gia những lễ hội náo nhiệt tại Hàn Quốc. Chắc chắn, bạn sẽ khó lòng quên được những trải nghiệm tuyệt vời nếu đến Jeju mùa hoa nở.

4. Vườn quốc gia Taroko, Đài Loan

Hoa đỗ quyên bung xòe trên các ngọn đồi ở Taroko

Đài Loan cũng là một trong những địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á. Trong đó, nổi tiếng nhất chính là vườn quốc gia Taroko. Tới đây vào mùa xuân, bạn sẽ được ngắm nhìn những bông đỗ quyên rực nở phủ kín các ngọn đồi, biến nơi này trở nên siêu thực và đẹp đến lạ lùng.

5. Sapa, Việt Nam

Sapa mang nét mộc mạc, tinh khôi khi mùa xuân đến

Vẻ đẹp đặc trưng nhất của Sapa chính là những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp và những cánh rừng, ngọn đồi mướt xanh mát mắt. Đến với Sapa vào mùa xuân, du khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được tham gia các lễ hội văn hóa độc đáo của người dân bản địa.

6. Đà Lạt, Việt Nam

Mùa xuân, Đà Lạt đẹp tựa thiên đường

Thành phố mộng mơ Đà Lạt là nơi tiếp theo của Việt Nam nằm trong top những địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á, nơi này thường được du khách biết với cái tên “Vương quốc hoa”. Bởi, mùa xuân chính là lúc các loài hoa như: hoa hướng dương, hoa anh đào, hoa lan, hoa cải, hoa phương hoàng, hoa mimosa bung xòe nở rực rỡ. Cùng với những đồi thông bạt ngàn, bầu không khí trong lành và tiết trời mát mẻ, Đà Lạt xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng mùa xuân với bất kỳ du khách nào

7. Bali, Indonesia

Bali là địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á không thể bỏ lỡ

Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để ghé thăm thiên đường tình yêu Bali chính là mùa xuân. Lúc này, du khách sẽ được Bali chào đón bằng tiết trời mát mẻ, trời xanh, cát trắng, nắng vàng và bằng cả những đặc trưng văn hóa của người dân bản địa. Hãy tận hưởng mùa xuân trước khi Bali trở nên đông đúc, ngập tràn khách du lịch vào mùa hạ.

8. Cao nguyên Ngong Ping, Hong Kong

Tượng Phật Thiên Tân khổng lồ là điểm đến tuyệt vời nhất tại Ngong Ping

Bên cạnh một Hong Kong nhộn nhịp, Ngong Ping nổi lên là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích sự yên bình và muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành mang hơi thở thiên nhiên. Đến Ngong Ping vào mùa xuân, du khách sẽ được ngắm nhìn những bông anh đào đẹp rực rỡ, tham quan Tu viện Po Lin và chiêm bái tượng Phật Thiên Tân khổng lồ.

9. Thung lũng Hunza, Pakistan

Thung lũng Hunza đẹp như tranh vẽ khi mùa xuân tới

Sẽ thật thiếu sót nếu thung lũng Hunza của Pakistan không nằm trong danh sách những địa điểm du lịch mùa xuân đẹp nhất Châu Á. Đến với nơi này, du khách sẽ ngỡ mình đang lạc bước vào vương quốc của vị thần mùa xuân kỳ diệu, khi toàn bộ mặt đất được bao phủ bởi nhiều sắc màu rực rỡ, màu của chồi non và màu của hàng trăm loài hoa.

10. Pokhara, Nepal

Cuối cùng, địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á chính là Pokhara – một thành phố xinh xắn tọa lạc bên hồ Phewa, miền trung Nepal. Đến Pokhara, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh mùa xuân ngập tràn dãy Himalaya hùng vĩ, được hòa mình vào thiên nhiên trong lành trên ngọn đồi Ghorepani Poon tươi đẹp. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm độc đáo, khó quên trong đời.

Trên đây là 10 địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á. Mỗi địa điểm lại mang những đặc trưng riêng cả về thiên nhiên, văn hóa và con người. Chính vì thế, nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ bất cứ điểm đến hấp dẫn nào bạn nhé !

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 địa điểm du lịch mùa xuân nổi tiếng Châu Á appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-dia-diem-du-lich-mua-xuan-noi-tieng-chau-a/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét