Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Hướng dẫn chi tiết cách đi Côn Đảo từ Hà Nội

Du lịch Côn Đảo có khá nhiều cách để di chuyển nhưng tiện lợi và nhanh chóng nhất vẫn là đường chim bay từ Hà Nội – Côn Đảo. Ánh Dương Tours chia sẻ với các bạn cách đi Côn Đảo từ Hà Nội mới nhất, giúp các bạn du lịch tự túc có thể di chuyển thỏa mái và an toàn.

1. Đến Côn Đảo Từ Hà Nội bằng phương tiện gì?

Hiện tại, máy bay và tàu biển là 2 phương tiện thường được sử dụng để di chuyển từ đất liền ra Côn Đảo.

Vietnam Airline là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay đến Côn Đảo

– Máy bay: Từ Hà Nội, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Côn Đảo. Cho nên, bạn bắt buộc phải nối chuyến tại Sài Gòn hoặc Cần Thơ.

– Tàu biển: Bạn có thể đi tàu biển đến Côn Đảo từ Vũng Tàu (mất khoảng 12 tiếng) hoặc từ cảng Trần Đề – Sóc Trăng (mất khoảng 2h30 phút).

Ở Côn Đảo, bạn có thể thuê taxi hoặc xe máy để di chuyển quanh đảo. Nếu đi đoàn đông thì taxi là lựa chọn lý tưởng, còn nếu muốn tự do vi vu thì hãy thuê xe máy với giá từ 100.000 VND – 120.000 VND/ ngày, xăng tự đổ. Bạn có thể thuê xe ngay tại khách sạn, nhà nghỉ hoặc homestay bạn nghỉ chân. Lưu ý, trên đảo chỉ có 2 cây xăng thôi, nên hãy đổ đầy bình và mua thêm chai 1.5L để dự phòng.

Côn Đảo những ngày cuối năm và đầu năm là thời điểm đón và phục vụ nhiều lượt khách đến đi lễ và du lịch nhất trong năm. Hãy tham gia tour đi lễ Côn Đảo cuối năm, lịch khởi hành từ tháng 11 đến tháng 3. Để được tư vấn miễn phí về cách đi lễ Côn Đảo, quý khách vui lòng liên hệ hotline 24/7 – 0247 307 2525 hoặc 0913.216.515

>>> Tham khảo tour Côn Đảo từ Hà Nội 3 ngày 2 đêm, bay VN Airlines giờ bay đẹp <<<

2. Những cung đường phổ biến

2.1. Cách đi Hà Nội – Miền Tây – Côn Đảo

Chợ Nổi Cái Răng – Cần Thơ

Với cách đi này bạn sẽ có chuyến tham quan Miền Tây sông nước trước khi đến với Công Đảo. Nơi đây có vô vàn miệt vườn trĩu quả, rừng ngập mặn và những cánh đồng thẳng cánh cò bay. Thú vị nhất là vào buổi sáng sớm bạn sẽ có cơ hội khám phá chợ nổi Cần Thơ tấp nập.

Du lịch Côn Đảo có thể di chuyển bằng tàu cao tốc

Sau khi có 1 – 2 ngày tham quan Cần Thơ, bạn có thể tiếp tục cách đi Côn Đảo từ Hà Nội bằng máy bay đến Côn Đảo. Hoặc bạn lựa chọn Tàu Cao Tốc Trần Đề với giá vé chỉ khoảng 310.000 VNĐ/ người lớn.

2.2. Cách đi Hà Nội – Hồ Chí Minh – Côn Đảo

Với cách đi Côn Đảo từ Hà Nội này bạn sẽ phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn), sau đó tiếp tục chuyến bay ra Côn Đảo với thời gian khoảng 4h30 phút. Chi phí tổng tùy thuộc và thời điểm như ngày thường hay lễ tết và cuối tuần. Thường sẽ dao động trong khoảng 4 triệu – 5,5 triệu đồng cho giá vé hạng thường.

2.3. Cách đi Hà Nội – Cần Thơ – Côn Đảo

Chùa Núi Một

Nếu không dừng lại chơi ở Cần Thơ thì đây là cách đi Côn Đảo từ Hà Nội hợp lý và tốn ít thời gian nhất. Thời gian cho hai chuyến bay rơi vào khoảng 4h. Một ngày có 2 chuyến Cần Thơ – Côn Đảo do Vietnam Airline khai thác. Bạn nên book chuyến bay sớm từ Hà Nội đi Cần Thơ buổi sáng để có mặt tại Côn Đảo vào buổi trưa. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian vui chơi và thăm thú được nhiều nơi hơn

>>>Tìm hiểu thêm: Kinh nghiệm đi lễ mộ Cô Sáu

3. Chuẩn bị gì cho chuyến đi Côn Đảo?

  • Đặt vé tàu và đăng ký mang xe máy ra đảo: Nếu bạn muốn mang xe máy từ đất liền ra Côn Đảo, hãy đặt vé tàu Superdong, hãng tàu này có dịch vụ chuyển xe máy ra đảo, giá vé 200.000VND – 300.000VND/ lượt (tùy xe). * Lưu ý: Xe phải chính chủ và mang đầy đủ giấy tờ xe.
  • Đặt phòng: Nếu đi vào mùa cao điểm, bạn nên đặt phòng trước khoảng 1 – 2 tháng để tiết kiệm chi phí và tránh “cháy phòng”. 
  • Nên mang theo thuốc chống muỗi, côn trùng, thuốc say sóng và áo mưa.
  • Trên đảo chỉ có 2 cây ATM, nên tốt nhất hãy mang theo nhiều tiền mặt.
  • Hàng hóa trên đảo đa phần là từ đất liền chuyển ra nên giá hơi cao, tốt nhất bạn nên mang theo những nhu yếu phẩm cần thiết từ đất liền theo. Nhớ giữ gìn vệ sinh môi trường trên đảo. 
  • Nhớ mang theo ổ cắm điện và pin dự phòng vì cảnh quan trên đảo sẽ khiến bạn phải tiêu tốn rất nhiều “năng lượng” đó. 

Hi vọng những chia sẻ về cách đi Côn Đảo từ Hà Nội sẽ có ích phần nào cho các bạn. Lên ngay lịch trình khám phá Côn Đảo nha, đừng quên ghé qua Ánh Dương Tours để tìm hiểu thêm nhiều tour du lịch mới và hấp dẫn nhé!

Chi tiết tour du lịch Côn Đảo từ Hà Nội >>> Liên hệ 0913.216.515

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Hướng dẫn chi tiết cách đi Côn Đảo từ Hà Nội appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/huong-dan-chi-tiet-cach-di-con-dao-tu-ha-noi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét