Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Những điểm đến du lịch sạch, khí hậu trong lành nhất Việt Nam

Ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng, đặc biệt, ở các thành phố lớn, tỷ lệ bụi mịn trong không khí đã đạt đến ngưỡng báo động, có thể gây hại cho sức khỏe con người. Chính vì vậy, những điểm du lịch sạch, có nhiều không khí trong lành đang được tìm đến rất nhiều. Trong bài viết sau đây Ánh Dương Tours sẽ gợi ý cho bạn 10 địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam.

1. Đảo Ngọc – Phú Quốc

Phú Quốc – nơi có thiên nhiên hoang sơ, với những bờ cát trắng trải dài xa tít tắp, những hàng dừa cao vút và những cánh rừng bát ngát xanh luôn nằm trong top đầu những địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam.

Đảo Ngọc – Phú Quốc đẹp như thiên đường nơi trần thế

Đến với Đảo Ngọc – Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng không khí đầy sức sống trong lành từ rừng già, hít hà hương biển mặn mòi và thưởng thức những món ăn đặc sản mà chỉ nơi này mới có. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội được thăm thú làng chài, xưởng sản xuất rượu sim hay những khu vườn hồ tiêu xanh mát mắt, cùng hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. 

2. Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang là một thành phố trẻ và sôi động

Nha Trang nổi tiếng là địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam với không khí trong lành, phố xá sạch đẹp và những bãi biển hoang sơ xinh đẹp. Đến với thành phố này, du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước biển ấm, yên bình và trong sạch. Đồng thời, tận hưởng cảm giác bay bổng giữa mênh mông biển trời, vượt đại dương bằng cáp treo để đến vùng đất giải trí Vinpearl Land sôi động

3. Đảo Bình Ba, Khánh Hòa

Đảo Bình Ba có rất nhiều bãi biển thơ mộng

Đảo Bình Ba là một hòn đảo hoang sơ cách thành phố biển Nha Trang 60km về phía Nam. Với khí hậu trong lành, cảnh quan đơn sơ, nước biển sạch trong và nhất là chưa bị “du lịch hóa”, nơi đây chính là lựa chọn thứ 3 không thể bỏ lỡ trong những địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam. Đến với Bình Ba, du khách sẽ được tham quan 3 bãi biển đẹp nhất đảo đó là: bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Nhà Cũ với nhiều phong cảnh đẹp. 

4. Thành phố Đà Lạt mộng mơ

Nhắc tới thành phố mộng mơ Đà Lạt hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến những rừng thông quanh năm rợp bóng, những mặt hồ mờ sương buổi sớm hoặc một vùng đất có khí hậu ôn hòa, mát mẻ, trong lành suốt 4 mùa. Nhưng, Đà Lạt đâu chỉ có thế!

Đà Lạt như cô gái mộng mơ, đẹp đến nao lòng du khách

Đà Lạt còn được mệnh danh là điểm hẹn tình yêu, nơi có những vườn hoa rực rỡ sắc màu, có đồi mộng mơ vi vu gió và thung lũng tình yêu đầy lãng mạn. Đặc biệt, nếu đặt chân đến Đà Lạt vào một ngày hè nắng ngọt, du khách có thể lãng quên hoàn toàn những khói bụi, ồn ào và nóng bức nơi thị thành, trở về với chính mình trong vài phút giây lắng đọng tại Thiền viện Trúc Lâm thanh tịnh.

5. Sapa

Nếu không muốn xuôi về phương Nam thì hãy ngược về phương Bắc để đến với Sapa. Đây chính là một trong những địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam.

Những thửa ruộng xếp lớp chồng lên nhau giữa đồi núi Sapa

Sapa nằm ở vùng núi cao phía Tây Bắc nên có khí hậu mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, thiên nhiên nơi này rất trù phú và sinh động với những thửa ruộng bậc thang lớp lớp, xếp chồng lên nhau tuyệt đẹp, xen kẽ vào những cánh rừng già bát ngát và mướt xanh.

6. Mộc Châu

Mộc Châu có những đồi chè xanh trải dài đẹp mắt

Khi nhắc về Mộc Châu, chắc hẳn nhiều người sẽ liên tưởng đến những đồi chè nối đua nhau chạy xa tít tắp, đến những cánh rừng có nhiều cảnh sắc thiên nhiên độc đáo và cả khí hậu hài hòa, đặc trưng ôn đới. Đây cũng chính là những đặc điểm tuyệt vời biến Mộc Châu thành một trong những địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam.

7. Hà Giang

Nằm ở điểm cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang là địa điểm được nhiều người lựa chọn để tận hưởng bầu không khí trong lành và hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên, cũng như con người Tây Bắc.

Nắng xuyên xuống những thửa ruộng bậc thang đang đến kỳ thu hoạch ở Hà Giang

Đến với Hà Giang, du khách không chỉ được ngắm nhìn cao nguyên Đá, ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang, mà còn được trải nghiệm nhiều cung đường quanh co, khúc khuỷu, đầy mạo hiểm như: Hoàng Su Phì – Xín Mần, Đồng Văn – Mèo Vạc. 

Có thể nói, mỗi nơi trong 7 địa điểm du lịch trong lành nhất Việt Nam mà bài viết nhắc tới đều mang những nét đặc trưng và thú vị riêng. Nếu có cơ hội đi du lịch, đừng quên lựa chọn những điểm đến trên để được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, cách biệt hoàn toàn khói bụi thành phố và những ồn ào, náo nhiệt cuộc sống thường nhật bạn nhé!

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Những điểm đến du lịch sạch, khí hậu trong lành nhất Việt Nam appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/nhung-diem-den-du-lich-sach-khi-hau-trong-lanh-nhat-viet-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét