Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

VNTrip là gì? Có lừa đảo hay không?

VNTrip được biết đến là một hệ thống trực tuyến phổ biến ở Việt Nam chuyên về đặt phòng khách sạn. Mạng lưới của VNTrip rộng khắp, với xấp xỉ 1 triệu khách sạn quốc tế và 8000 khách sạn trong nước, mục tiêu là cung cấp cho khách hàng dịch vụ đặt phòng uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Vậy hoạt động của VNTrip như thế nào? VNTrip có lừa đảo hay không? Chúng  ta hãy cùng nhau tìm hiểu để biết rõ hơn.

VNTrip là gì?

Như  đã giới thiệu ở trên, VNTrip là website đặt phòng trực tuyến, thuộc công ty TNHH VNTRIP OTA, có trụ sở nằm ở Hà nội. VNTrip chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên có chuyên môn giỏi, trẻ trung năng động, nhiệt tình sáng tạo, đem đến  cho quý khách hàng niềm tin và dịch vụ tốt nhất. Phương châm của VNTrip là: Giúp cho quý khách có những chuyến du lịch hay công tác thật hài lòng và ý nghĩa nhất.

Giao diện của VNTrip đơn giản, dễ sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và sử dụng để book phòng nhanh chóng bất cứ lúc nào. Để cung cấp dịch vụ được xuyên suốt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tổng đài trực 24/24 giải quyết kịp thời mọi yêu cầu của khách. Đồng thời VNTrip cũng có dịch vụ đưa đón khách miễn phí từ sân bay đến khách sạn và ngược lại, mang đến cảm giác yên tâm cho khách hàng, đặc biệt là những người già, trẻ em, hay người lần đầu đi du lịch xa.

Mục tiêu, tầm nhìn của VNTrip

Với mục tiêu trở thành trang web trực tuyến chính cung cấp dịch vụ đặt phòng trong nước và quốc tế, VNTrip có hệ thống liên kết nhà hàng khách sạn rộng lớn trong nước và quốc tế.  Cụ thể: VNTrip liên kết với gần 1 triệu khách sạn thuộc 200 quốc gia và gần 8000 khách sạn trong nước, cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng nhất.

Bên cạnh đó VNTrip luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đưa đón miễn phí tận nơi  nhằm đáp ứng tối ưu hóa dịch vụ mà khách hàng sử dụng.

VNTrip có lừa đảo hay không?

Trên mạng hiện nay rò rỉ một số thông tin về việc VNTrip lừa đảo. Là đúng hay sai? Tại sao lại xuất hiện các thông tin này? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ và đưa ra nhận định của riêng mình.

Trước hết, chúng ta tìm hiểu về phương thức hoạt động của VNtrip:

VNTrip hoạt động trực tuyến, 24/24 trên internet, khách hàng có thể đăng ký tài khoản rồi vào trang đặt phòng theo yêu cầu.

Các bước đặt phòng tại VNTrip

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào trang https:www.vntrip.vn

Bước 2: Điền thông tin cụ thể về nơi đi, nơi đến, ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số lượng người, và các yêu cầu đặc biệt nếu có. Bạn ghi càng cụ thể , chi tiết thì hệ thống sẽ cung  cấp cho bạn càng nhiều sự lựa chọn gần nhất với yêu cầu của bạn.

Bước 3: VNTrip sẽ lọc ra cho bạn danh sách các nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với yêu cầu bạn mới điền bên trên, thậm chí có thể sắp xếp lần lượt theo tiêu chí: Giá tiền, số sao, đánh giá của các khách cũ đã ở đây,… để bạn có cơ sở tham khảo.

Bước 4: Quý khách tham khảo thông tin, chọn lựa được phòng, khách hàng được chọn thanh toán trực tiếp qua thẻ (Visa, thẻ ngân hàng nội địa), hoặc có thể thanh toán trực tiếp khi nhận phòng.

Như vậy hách hàng có thể hoàn toàn  yên tâm nhận phòng đúng yêu cầu, chất lượng rồi mới xuất tiền mặt, mà không phải lo bị lừa đảo.

Bước 5: VNTrip còn có thêm khâu kiểm tra cuối cùng cho việc đặt phòng, khách hàng được quyền xem lại toàn bộ thông tin đã đặt, khi đồng ý thì mới xác nhận ok, chọn hình thức thanh toán, hoàn tất việc đặt phòng. Bạn có thể áp dụng một mã giảm giá VNTrip để được giảm 100-200K, hoặc 3-5%, lấy mã giảm giá VNTRip tại https://magiamgia247.vn/ma-giam-gia-vntrip/

Các dịch vụ sau đặt phòng

Sau khi bạn đã đặt phòng xong mà thay đổi chủ ý hoặc tìm thấy nơi khác rẻ hơn, thích hơn có thể hủy đơn đặt phòng ngay lập tức một cách đơn giản, cũng không lo mất tiền cọc như một số trang khác nhé. Trong toàn bộ quá trình đặt phòng, bạn không hề tốn bất cứ khoản chi phí nào, mọi thông tin luôn rành mạch, công khai minh bạch, không có lừa đảo như trên mạng lan truyền.

Đối với dịch vụ đưa đón khách hàng tận nơi là dịch vụ kèm theo miễn phí của VNTrip, một số thông tin không chính thống  cho rằng có ý đồ xấu ở đây như lợi dụng bắt cóc, buôn người,… Thực tế hoàn toàn không như vậy. Đây là sự quan tâm, thấu hiểu, muốn mang đến niềm tin tuyệt đối, dịch vụ hoàn hảo nhất tới mọi khách hàng.

Đến với VNTrip, mọi khách hàng được đăng ký thành viên miễn phí, có thẻ VIP cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Kết luận

Từ những thông tin chi tiết đã tìm hiểu trên đây, chắc hẳn ai trong chúng ta đều cũng có được nhận định đúng đắn của riêng mình về VNTrip. Bản chất của VNTrip là gì? VNTrip có lừa đảo hay không? Những thông tin không hay về VNTrip lan truyền trên mạng kia sai trái như thế nào. Phải có biện pháp thiết thực để dập tắt hoàn toàn những thông tin sai sự thật như vậy.

Nếu bạn đã tin tưởng VNTrip thì còn băn khoăn gì nữa, hãy truy cập ngay : https:www.vntrip.vn, chọn địa điểm và book cho mình một chuyến đi mới, để trải nghiệm những điều thú vị đang chào đón.

The post VNTrip là gì? Có lừa đảo hay không? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/vntrip-la-gi-co-lua-dao-hay-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét