Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Top 10 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á

Trong một khoảnh khắc bất chợt, bạn đã bao giờ nghĩ đến việc dành cho mình những kỳ nghỉ, những khoảng trống để được tạm xa rời áp lực công việc, cuộc sống? Nếu có, đừng ngại dành ra ít phút để cùng Ánh Dương Tour điểm qua 10 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á dưới đây.

1. Tokyo, Nhật Bản

Đến với thủ đô Nhật Bản, tuyệt vời nhất là ngắm Tháp truyền hình Tokyo Sky tree Tower từ bờ sông bên công viên Sumida và chụp hình cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa Sakura nổi tiếng này vào đúng mùa nở rộ. 

Tokyo đẹp cổ kính

Không chỉ vậy, nền ẩm thực tuyệt vời nhất nhì thế giới với những món ăn nổi tiếng như: sashimi, sushi, ramen, udon… cũng sẽ khiến bạn nao lòng. Ngoài ra tại một trong những điểm đến du lịch tốt nhất châu Á này bạn còn được trở về tuổi thơ với 2 công viên giải trí lớn là Disneyland và DisneySea.

2. Kyoto, Nhật Bản

Cảnh quan rực rỡ dễ dàng “hút hồn” khách du lịch

Đứng thứ 3 trong top 19 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á 2019 theo một công bố của CNN, Cố đô Kyoto sở hữu đến hơn 1.600 ngôi đền và 17 Di sản Văn hoá được UNESCO công nhận. Đến với Kyoto, ngoài hoa Anh Đào, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vô số loài hoa tạo nên cảnh quan rực rỡ hiếm có không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

3. Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc

Được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới năm 1987, hoàn toàn dễ hiểu khi công trình thế kỷ này trở thành niềm tự hào của toàn thể nhân dân Trung Quốc.

Vạn Lý Trường Thành – công trình đồ sộ bậc nhất Trung Quốc

Có lẽ chính những người thợ làm nên công trình kiến trúc khổng lồ này cũng không ngờ có ngày “bức tường phòng thủ” dài 3.945 dặm trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, thu hút một lượng khách không nhỏ đến tham quan hàng năm.

Vạn Lý Trường Thành qua mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng. Mùa hè cây cối xanh mướt, mùa đông và mùa xuân đẹp như một bức cổ trướng với tuyết phủ trắng xóa, mùa thu dịu dàng mang dáng vẻ trầm buồn man mác. Nếu có cơ hội đặt chân đến đây đừng quên ghi lại khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ từ nơi này.

4. Phượng Hoàng cổ trấn, Trung Quốc

Phượng Hoàng cổ trấn có lẽ đã trở thành cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ du lịch thế giới. Cổ kính, mộc mạc, đơn sơ, nơi đây là một trong những điểm đến du lịch tốt nhất châu Á sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp như tranh vẽ.

Phượng Hoàng cổ trấn thơ mộng

Nếu đã từng đặt chân đến đây, bạn nhất định sẽ không thể quên được sự hoà quyện đặc biệt của núi non hùng vĩ, hồ nước thanh bình và bầu trời trong xanh. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội được tận mắt ngắm nhìn các cây cầu và kiến trúc nhà ở độc đáo tưởng như chỉ có thể thấy trong các bức tranh Trung Quốc truyền thống.

5. Seoul, Hàn Quốc

Nằm trong top 19 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á 2019 theo nghiên cứu của CNN, Seoul đang ngày càng cho thấy sức hút không thể xem thường của thành phố du lịch tương lai đầy triển vọng. Sở hữu khí hậu ôn đới mát mẻ và nền ẩm thực phong phú, không ngạc nhiên khi hầu hết du khách tới đây đều để lại những lời khen có cánh cho thủ đô xứ sở kim chi này. 

Lotte World Seoul – nơi bạn nên ghé qua khi đến thủ đô Hàn Quốc

Không chỉ vậy, Seoul ngoài sở hữu những công trình kiến trúc đồ sộ, hiện đại còn không thiếu các giá trị truyền thống mang đậm tính lịch sử – văn hoá, hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm đầy thú vị.

6. Hà Nội, Việt Nam

Thật bất ngờ khi thủ đô Việt Nam thậm chí còn đứng trên Seoul (Hàn Quốc) hai bậc trong top những điểm đến du lịch tốt nhất châu Á. Sở hữu những tuyến phố đông đúc, thường xuyên tấp nập người xe, Hà Nội mang đến cho du khách trải nghiệm có một không hai không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Hà Nội nghìn năm văn hiến

Chưa kể, nét đẹp văn hoá, lịch sử lâu đời của những khu phố cổ trải dài như một mê cung, mang vẻ đẹp cổ kính yên bình ngay bên lề đô thị phồn hoa tấp nập đã thu hút biết bao khách thập phương. 

7. Côn Đảo, Việt Nam

Khi nhắc đến Côn Đảo người ta thường liên tưởng đến cụm từ “địa ngục trần gian” với hệ thống nhà tù đáng sợ và đau thương. Chỉ những ai đã từng đặt chân đến nơi đây mới biết được còn có một Côn Đảo xinh đẹp và yên bình với biển xanh trong, cát trắng mịn, khí trời mát mẻ.

Xem rùa đẻ trứng và phóng sinh rùa con chỉ có ở Côn Đảo

Đặc biệt, chỉ đến với Côn Đảo, bạn mới có cơ hội xem rùa đẻ trứng, chiêm ngưỡng sóc mun, tắc kè, kỳ đà, khỉ mặt đỏ… và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác.

8. Bali, Indonesia

Được thiên nhiên ưu ái cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu biển và nền văn hoá đặc trưng, từ lâu Bali đã trở thành một trong những địa điểm phải đến ít nhất một lần của mọi tín đồ du lịch.

Bali – điểm đến du lịch số 1 châu Á 2019

Nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, hang động kỳ thú cùng những ngôi đền thiết kế độc đáo với vị trí đắc địa, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch suốt các mùa trong năm. Có lẽ cũng vì vậy, mà Bali nắm giữ ngôi vương trong danh sách 19 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á 2019 do CNN cung cấp.

9. Bhutan

Bhutan – quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới

Muốn đến Bhutan – đất nước từng được đánh giá là sở hữu chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới, là chuyện không dễ dàng. Song hằng năm, vẫn có không ít du khách đặt chân tới nơi đây để trải nghiệm văn hóa Phật giáo đặc sắc và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên gần gũi bình dị nhưng không kém phần thơ mộng.

10. Kathmandu, Nepal

Nếu là người ưa khám phá và yêu lịch sử, bạn nhất định không thể bỏ qua thành phố này với những địa danh tôn giáo và kiến trúc phức tạp của Kathmandu, Nepal.

Nepal – đất nước hạnh phúc nhất thế giới

Hành trình khám phá các địa danh cổ xưa của Kathmandu như Quảng trường Durbar, vương quốc cổ của các nhà cầm quyền, đền thờ khỉ hay bảo tháp lớn nhất Nepal chắc chắn cũng sẽ mang đến cho bạn những giây phút không thể nào quên.

10 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á trên đây luôn nhận được phản hồi tích cực từ du khách thập phương. Vì vậy, nếu đã xác định dành tặng mình những kỳ nghỉ đáng giá thì đừng bỏ qua một số gợi ý trên đây hãy đặt tour ngay từ hôm nay.

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 điểm đến du lịch tốt nhất châu Á appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-diem-den-du-lich-tot-nhat-chau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét