Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Top 10 hòn đảo thiên đường Đông Nam Á

Sau bao ngày tháng hết mình với công việc, ngay khi bước vào kỳ nghỉ, ai cũng mong tìm thấy những điểm đến phù hợp giúp bản thân có được khoảng thời gian đáng nhớ đồng thời “sạc đầy” năng lượng. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm, hãy cùng Ánh Dương Tours điểm qua 10 hòn đảo thiên đường Đông Nam Á dưới đây để có thêm lựa chọn.

1. Đảo Phú Quốc – Việt Nam 

Phú Quốc – đảo ngọc của vùng đất Kiên Giang

Không chỉ là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, Phú Quốc còn được người dân bản địa và du khách thập phương nhắc tới với danh xưng mỹ miều: “hòn đảo ngọc của vùng đất Kiên Giang”. Những bãi cát trắng, nước biển xanh trong như ngọc và những khu rừng mướt xanh êm dịu đã đủ để nơi đây tạo dấu ấn cho riêng mình.

Đến Phú Quốc, du khách còn có cơ hội lặn biển chiêm ngưỡng thảm động thực vật phong phú 

Chưa kể, du khách tới đây còn có cơ hội thưởng thức mỹ vị hải sản vừa dồi dào, vừa đảm bảo độ tươi ngon đúng điệu. Với những lý do này, chạy tour Đông Nam Á mà bỏ qua đảo ngọc Phú Quốc chắc chắn là điều vô cùng đáng tiếc.

2. Côn Đảo – Việt Nam 

Là một trong những khu du lịch quốc gia của Việt Nam, sở hữu địa hình chủ yếu là đồi núi với những dãy đá granite, Côn Đảo mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng an toàn cùng vô số trải nghiệm du lịch độc đáo. 

Hệ sinh vật biển Côn Đảo đủ sức hấp dẫn bất kỳ vị khách nào

Đặc biệt, điều cuốn hút nhất ở đây khiến khách du lịch một khi đã đến là không thể quên chính là hệ sinh vật biển tuyệt vời. Côn Đảo là nơi duy nhất ở Việt Nam có thể thấy loài bò biển – nằm trong danh sách bảo tồn quốc gia hay xem rùa đẻ trứng…

3. Bali – Indonesia 

Được thiên nhiên ưu ái cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu biển và nền văn hoá đặc trưng, từ lâu Bali đã trở thành một trong những địa điểm phải đến ít nhất một lần của mọi tín đồ du lịch.

Hòn đảo thiên đường Đông Nam Á- Bali

Đến đây, bạn không chỉ được hòa mình với biển xanh cát trắng mà còn có cơ hội thăm thú những ngọn núi lửa cằn cỗi và cả những thửa ruộng bậc thang xinh đẹp. Chính sức hấp dẫn ấy khiến hòn đảo thiên đường Đông Nam Á này dễ dàng lọt vào tầm mắt của du khách thập phương.

Không chỉ vậy, Bali còn sở hữu tới 20.000 ngôi đền lớn nhỏ. Vì vậy, nếu đã có cơ hội đặt chân đến vùng đất này, đừng quên ghé thăm những ngôi đền, đặc biệt là Uluwatu và Tanah Lot.

4. Đảo Lombok – Indonesia

Ít ai biết, bên cạnh Bali, Indonesia còn có đảo Lombok – một “thiên đường” ẩn mình không kém phần xinh đẹp với vô vàn điều kỳ thú nhất định khiến du khách phải mê đắm. Không giống Bali sôi động, Lombok mang đến cho du khách cảm giác yên bình vô cùng khi được hòa mình với biển dài bất tận, núi non hùng vĩ và cả những ngôi làng cổ.

Không gian Lombok kỳ vĩ nhìn từ trên cao

Đặc biệt, đã đặt chân lên hòn đảo này, bạn còn được thoả sức khám phá ngọn núi lửa Baru Jari cũng như được đắm mình trong không gian Pantai Tiga giữa chiều hoàng hôn kỳ ảo đầy quyến rũ.

5. Koh Samui – Thái Lan

Là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan, Koh Samui còn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của xứ sở Chùa Vàng. Bởi tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những resort tiếng tăm như Intercontinental, Four Seasons, Banyan Tree,… với không gian đặc biệt yên tĩnh và thanh bình.

Du khách đến Koh Samui như được sống giữa thiên nhiên

Thức dậy ở hòn đảo thiên đường Đông Nam Á này, bạn chắc chắn sẽ thu về trải nghiệm đáng nhớ đúng nghĩa như sống giữa thiên nhiên với biển xanh cát trắng và tiếng sóng rì rào ngay bên tai.

6. Đảo Krabi – Thái Lan

Krabi – điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan

Nếu những resort ở Koh Samui khiến du khách phải lưu luyến thì đến với một hòn đảo khác ở Thái Lan, Krabi, bạn chắc chắn không thể “ngồi yên” trước vô số hoạt động có thể trải nghiệm tại nơi này.

Nằm ở phía bờ Tây của khu bán đảo miền Nam Thái Lan, Krabi không chỉ sở hữu những bãi biển đầy nắng gió,những đảo đá rời ngoài khơi mà còn cả hệ thống rừng đước và cây xanh nhiệt đới, cùng suối nước nóng đủ để du khách khám phá cả ngày.

7. Koh Rong – Campuchia

Là hòn đảo nổi tiếng nhất Campuchia với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, Koh Rong chắc chắn là điểm đến có thể mang đến cho bạn những giây phút bình yên hiếm hoi giữa cuộc sống tấp nập, xô bồ.

Hòn đảo thiên đường sở hữu những cây cầu tàu nối dài đến biển

hòn đảo thiên đường Đông Nam Á này, không chỉ dễ dàng tìm thấy những bãi biển xanh trong, mát lành hay được đặt chân lên những cây cầu gỗ nối dài ra tới biển, bạn còn có cơ hội ghi lại những hình ảnh đẹp tại những ngôi nhà nhỏ vắt vẻo trên cây.

8. Cebu – The Philippines

Không chỉ là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân quốc đảo, Cebu còn dễ dàng ghi tên mình vào danh sách những địa điểm người dân châu Á nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời nhờ vẻ đẹp hấp dẫn không phải nơi nào cũng có. Được bao quanh bởi nhiều hòn đảo nhỏ hoang sơ và không người ở, mỗi năm, nơi đây thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đổ về với hành trình tạm xa cuộc sống đô thị sầm uất.

9. Si Phan Don – Lào

Thuộc về một quốc gia không giáp biển, Si Phan Don khiến không ít du khách ngỡ ngàng với tên gọi “4.000 hòn đảo”. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian hoang sơ, yên bình của 3 hòn đảo lớn là Don Khong, Don Khon và Don Det.

Chỉ với 3 hòn đảo, Si Phan Don đã đủ sức sánh ngang với những hòn đảo thiên đường Đông Nam Á khác

Ngoài ra, tại hòn đảo thiên đường Đông Nam Á này, bạn có thể thoải mái thưởng thức các món ăn địa phương chế biến ngay từ nguyên liệu thuỷ sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ sông hay rau củ trồng ngay tại các nhà hàng – điều mang đến hương vị ẩm thực đặc trưng Lào mà bạn sẽ không thể tìm được ở đâu khác.

10. Langkawi – Malaysia 

Bãi cát trắng mịn ôm lấy bờ biển dài tạo nên khung cảnh thơ mộng

Nếu là người đam mê các hoạt động sinh thái, bạn nhất định không thể bỏ qua Langkawi. Tại đây, du khách vừa được dạo quanh khám phá thiên nhiên ở công viên sinh thái, công viên hải dương, vừa có cơ hội tham gia những cuộc thám hiểm rừng sâu, chèo thuyền kayak đầy hấp dẫn. 

Mỗi điểm đến trong top 10 hòn đảo thiên đường Đông Nam Á này đều mang vẻ đẹp riêng, vừa hoang sơ vừa quyến rũ. Vì vậy, còn chần chờ gì mà không nhanh chóng liên hệ ngay để có những tour du lịch hấp dẫn cho riêng mình.

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 hòn đảo thiên đường Đông Nam Á appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-hon-dao-thien-duong-dong-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét