Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Voucher Vietravel là gì? Có mua bán được không?

Vietravel là đơn vị tổ chức lữ hành uy tín hàng đầu của người Việt, hàng năm tổ chức hàng triệu lượt chuyến đi trong nước và thế giới rất được khách hàng tin tưởng. Tại Vietravel, bạn có cơ hội được đi nhiều nơi với mức giá cực rẻ nhờ có các voucher do chính Vietravel cung cấp. Vậy, Voucher Vietravel là gì? Có mua bán được không? Hay cách thức mua bán trao đổi voucher như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Giới thiệu về Vietravel

Vietravel là tên viết tắt của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam. Đây là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực lữ hành được thành lập từ tháng 12/ 1995. Cho đến thời điểm hiện tại, Vietravel vẫn khẳng định được quy mô và tầm ảnh hưởng của mình trên thị trường du lịch trong và ngoài nước.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Vietravel đã thành công kết nối du lịch đến tất cả các tỉnh thành của Việt Nam và những quốc gia lớn như Thái Lan, Australia, Hoa Kỳ, Campuchia, Pháp,… Các dịch vụ chủ yếu của Vietravel bao gồm: Hướng dẫn du lịch, đặt vé máy bay, tư vấn du học,… và mới nhất chính là hãng hàng không Vietravel Airlines dự báo sẽ mang đến sự thay đổi lớn trong ngành du lịch, dịch vụ lữ hành.

Tại Vietravel, bạn sẽ có cơ hội sử dụng các dịch vụ tour du lịch với giá ưu đãi nhất và chất lượng tốt nhất.

 

Voucher Vietravel là gì?

Voucher Vietravel  là các mã quy định gồm dãy ký tự chữ và số do Vietravel phát hành nhằm giảm giá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Khi đặt tour, đến khâu thanh toán, khách hàng chỉ cần nhập mã số này thì sẽ được giảm phần chi phí nhất định cho chuyến đi .

Như ta đã thấy, Vietravel liên tục tung ra hàng loạt các voucher nhằm kích thích tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng. Điển hình là các mã giảm 100 nhìn đồng, 200 nghìn đồng, 300 nghìn đồng, hay giảm từ 10% – 30% được tung ra vào nhiều dịp lễ lớn, Tết cổ truyền,….

Hình thức Voucher phong phú, áp dụng  cho cả tour trong nước và quốc tế và đặc biệt mã giảm giá được cung cấp liên tục. Nên bất cứ lúc nào bạn có nhu cầu đi du lịch thì sẽ có những mã giảm hợp lý dành cho bạn.

Vietravel có những loại voucher gì?

Voucher Vietravel tour trong nước

Bạn có thể tìm thấy hàng trăm mã giảm giá của Vietravel dành cho những tour du lịch trong nước đến các địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Quảng Bình, Huế, Nha Trang,… Mỗi địa điểm thường có một hoặc nhiều mã khác nhau. Cho dù giá trị thấp nhưng khá dễ dàng tìm thấy và tiện lợi khi sử dụng.

Voucher Vietravel tour nước ngoài

Nếu bạn muốn đến các nước bạn như: Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… bạn hoàn toàn có thể đặt tour tại Vietravel với mức giá thấp hơn nhờ vào các loại mã giảm giá có giá trị cao.

Voucher Vietravel cho các tour giờ chót

Một số tour du lịch được cung cấp trên Vietravel sẽ thiếu khách cho dù sắp đến giờ khởi hành. Những lúc này, bạn có thể mua được dịch vụ với giá rẻ nhất hoặc dùng mà giảm giá để đi du lịch với giá thấp hơn khi mua lúc ban đầu. Để nhận được các mã giảm này sẽ khó khăn hơn vì bạn phải cập nhật tin tức thường xuyên và canh đúng giờ chót của tour đó để đặt.

Coupon Vietravel khi thanh toán qua thẻ ngân hàng

Nếu bạn chọn phương thức thanh toán dịch vụ trên Vietravel bằng thẻ tín dụng, ví điện tử, thẻ JCB,… thì sẽ có cơ hội sử dụng mã giảm giá của Vietravel. Mức giảm giá khá cao và sử dụng đơn giản bởi đây là coupon được trợ giá từ ngân hàng và ứng dụng thanh toán điện tử.

Các bước nhập Voucher Vietravel

Bước 1: Truy cập trang Vietravel.com.vn, chọn hành trình, tham khảo thông tin về hành trình, giá cả, bấm chọn. Tiếp đó, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin cần thiết: Người đặt, người đi, email, điện thoại, tổng số người đi,… Điền thông tin xong thì bạn xác nhận đồng ý đặt.

Bước 2: Đến mục thanh toán, sẽ có ô ở cuối bảng hiện chữ: GIAM GIA THE THANH VIEN, bạn chỉ cần nhập mã voucher vào ô trống và nhấp kiểm tra, hệ thống sẽ tự động giảm giá cho bạn.

Như vậy là bạn đã đặt tour và sử dụng mã giảm giá của Vietravel thành công rồi.

Voucher Vietravel có mua bán được không?

Thông thường, để lấy mã giảm giá Vietravel, bạn chỉ cần truy cập trang Vietravel.com.vn hoặc vào các trang tổng hợp mã giảm giá sẽ tìm thấy những voucher mới nhất mà Vietravel đang áp dụng. Tuy nhiên, sẽ có những loại voucher được Vietravel gửi cho khách hàng thân thiết, hoặc một số khách hàng VIP mới được nhận. Giá trị của những voucher này thường khá lớn và áp dụng được cho mọi dịch vụ tại Vietravel.

Những voucher dạng bản chất là các mã thanh toán, không thể quy đổi thành tiền mặt này và có thời hạn sử dụng, nên khi không có nhu cầu sử dụng voucher để đi du lịch trong thời gian quy định thì người nhận hoàn toàn có thể cho, tặng, mua bán lại với giá rẻ hơn cho người cần.

Chỉ cần một thao tác click chuột, bạn sẽ thấy, trên một số trang mạng hay các tài khoản facebook, hoạt động rao vặt mua bán thanh lý các voucher vietravel diễn ra rầm rộ. Ai có nhu cầu chỉ cần chia sẻ thông tin, sẽ có nhiều nhà cung cấp chào hàng, các voucher được bán giảm giá từ 10%, thậm chí đến 50% và đầy đủ chuyến đi cho bạn lựa chọn.

Thậm chí có cả những blog được tạo ra chuyên phục vụ cho việc mua bán voucher Vietravel. Bạn chỉ việc vào đăng tin mua/ bán/ nhượng lại voucher du lịch, đặt phòng hay đặt vé. Người mua sẽ tham khảo giá, thấy phù hợp thì báo mua, 2 bên thỏa thuận xong thì chốt giao tiền và nhận phiếu.

Việc có thể mua bán voucher này đem lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Thử nghĩ nếu là bản thân bạn, đã mua voucher chuyến du lịch đi xuyên Việt trong 10 ngày, vì lý do gì đó sát ngày không đi được. Bạn muốn hủy chuyến nhưng bên công ty du lịch không đồng ý, thay vì mất toàn bộ chi phí bỏ ra mua tour, bạn có thể mang voucher này đăng rao bán trên các trang chuyên về mua bán voucher. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể thu lại số tiền đã bỏ ra ban đầu nhờ việc bán lại voucher cho người khác sử dụng.

The post Voucher Vietravel là gì? Có mua bán được không? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/voucher-vietravel-la-gi-co-mua-ban-duoc-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét