Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Top 10 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới

Ở Việt Nam, một chút hương ổi, một chút gió se và sương mai buổi sớm chính là đặc trưng báo hiệu trời đã chuyển mình sang thu. Còn với nhiều nơi trên thế giới, từ khoảng tháng 9 đến tháng 11, khi mùa thu diễn ra lại là lúc những sắc lá cam, vàng, đỏ bung tràn, phản chiếu rực rỡ trước màu trong veo và xanh ngọc bích của vòm trời cao rộng. Nếu muốn được đắm mình trong không gian lãng mạn của mùa lá đỏ, hãy cùng Ánh Dương Tours điểm qua 10 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới sau đây bạn nhé!

1. Nhật Bản

Đứng hàng đầu trong top 10 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới, Nhật Bản chính là điểm dừng chân lý tưởng bậc nhất của những du khách yêu thiên nhiên và muốn hòa mình trong khung cảnh lá thu đang kỳ thay sắc. 

Cảnh chùa Todaiji ở Nagoya Nhật Bản nhuộm màu đỏ rực của lá phong

Để tận hưởng trọn vẹn mùa thu Nhật Bản bạn không thể bỏ lỡ các địa điểm như: Nagoya, Osaka hay Kyoto… Vào khoảng thời gian từ giữa tháng 10 tới tháng 11 những nơi này đều có phong cảnh lá đỏ tuyệt sắc, vô cùng lãng mạn. 

2. Hàn Quốc

Vào những ngày chớm thu, cả Hàn Quốc như một phim trường lãng mạn – nơi những con đường đỏ vàng sắc lá và bầu trời chuyển màu xanh trong dịu dàng.

Con đường trong phim “Bản tình ca mùa đông” trên đảo Nami

Để được tận hưởng những khung cảnh đẹp nhất của mùa thu Hàn Quốc, bạn có thể đến thủ đô Seoul hoặc đảo Nami vào khoảng tháng 9 đến tháng 11, đây là 2 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới được nhiều người lựa chọn. Nếu Seoul vào mùa thu tràn đầy sức sống với màu áo đỏ vàng lộng lẫy, thì đảo Nami lại khiến du khách say mê dưới những tán lá ngân hạnh rộng và những con đường lãng mạn trong phim “Bản tình ca mùa đông”.

3. Trung Quốc

Những địa điểm ngắm lá vàng đẹp như thiên đường tại Trung Quốc phải kể đến như Cửu Trại Câu, Vạn Lý Trường Thành. Nếu cảnh đẹp mùa thu ở Cửu Trại Câu như một bức tranh phối kết hợp giữa các thung lũng, thác nước, hồ nước với sắc vàng đỏ từ lá cây rừng…

Cả tường thành dài 6.352 km được bao quanh bởi sắc vàng, sắc đỏ của cây cối

… thì mùa thu nơi thành cổ mang nét đẹp tráng lệ. Giữa núi đồi hùng vĩ điểm xuyết vẻ nhẹ nhàng, đằm thắm của những rặng cây lá đỏ

4. Pháp

Nước Pháp trở nên lãng mạn hơn khi thu về

Khi nhắc đến Pháp, người ta thường nhớ đến những ly rượu vang có hương vị thế kỷ hoặc nhớ đến những bản nhạc giao hưởng bất hủ, ít ai nhớ đến Pháp bởi sự dịu dàng và lãng mạn của mùa thay lá từ khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 12. Thu Pháp, có nắng vàng rót mật lên từng cành lá, có những thảm lá phong sóng sánh đủ sắc màu xanh, cam, đỏ và có cả những tiếng nhạc du dương từ vài nghệ sĩ nghiệp dư nơi đường phố.

5. Thụy Sỹ

Nằm trong top 5 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới chính là thành phố Lucerne của Thụy Sĩ. Đến với nơi đây vào khoảng tháng 9 đến tháng 11, du khách sẽ đắm chìm trong một mùa thu óng ánh nắng vàng, đắm chìm trong những rừng cây lá đỏ và cả những thảm cỏ trải dài xa tít tắp. Không những thế, thứ âm nhạc cổ điển của những quán cà phê trong thành phố cũng là điểm nhấn để du khách nhớ mãi về Lucerne.

6. Na Uy

Một địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới mà bạn cũng không nên bỏ lỡ đó chính là Oslo – thủ đô của đất nước Na Uy. Đây là địa điểm bạn vừa có thể ngắm sắc vàng rực rỡ của rừng phong đang kỳ thay áo, vừa có thể tham quan các công trình kiến trúc văn hóa đặc trưng của Na Uy như: pháo đài Akerhus hoặc công viên điêu khắc Vigeland.

7. Hungary

Hungary là một trong những địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới

Được mệnh danh là thành phố xinh đẹp nhất Châu Âu, Budapest của Hungary chính là địa điểm tiếp theo bạn nên đến nếu muốn được chiêm ngưỡng cảnh sắc đặc trưng của trời thu Châu Âu. Budapest sẽ mê hoặc du khách bằng những hàng phong rực rỡ lá đỏ, phản chiếu dưới cái nắng hanh vàng của thành phố mang lối kiến trúc Baroque cổ điển.

8. Canada

Đến Canada vào mùa thu, du khách sẽ được ngắm nhìn cái nắng mật len lỏi giữa những hàng phong đỏ lá, được đi bộ xuyên qua những con đường xa tít rực rỡ vàng cam. Canada vào mùa thu bất kỳ đâu cũng là màu cam đỏ, những đại lộ thì trở nên rực rỡ hơn với hàng phong kéo dài cả trăm cây số.

9. Hà Lan

Mùa thu ở thủ đô Amsterdam của Hà Lan

Thủ đô Amsterdam, Hà Lan sẽ chào đón du khách bằng những con kênh hiền hòa, uốn lượn, len lỏi giữa lòng thành phố. Hòa vào đó là màu vàng óng ả của những tán cây đang mùa thay lá hoặc sắc màu rực rỡ từ đám hoa của những mái nhà trên phố. Amsterdam mùa thu, vừa lãng mạn, vừa phóng khoáng và đậm nét Tây Âu.

10. Mỹ

Cuối cùng, một địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới không thể không nhắc đến đó chính là Boston, Mỹ. Đây là thành phố có tuổi đời hàng trăm năm lịch sử, có vẻ đẹp cổ kính, có những kiến trúc lâu đời và có cả những thảm lá phong mênh mông trải rộng đến tận biên giới Canada. Trong những địa điểm ngắm lá vàng lá đỏ Mỹ thì ngôi trường Harvard chính là “điểm sáng”. 

Hy vọng rằng, 10 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới mà bài viết đã gợi ý, sẽ giúp bạn có thêm nhiều hơn một điểm du lịch để thưởng ngoạn trong mùa thu này. Mỗi điểm đến sẽ có những đặc trưng riêng, mang trong mình cả văn hóa, con người, cảnh vật và linh hồn của quốc gia. Chính vì vậy, nếu có cơ hội, đừng bỏ lỡ bất cứ địa điểm nào bạn nhé!

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 địa điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-dia-diem-du-lich-mua-thu-dep-nhat-the-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét