Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Top 8 thiên đường mua sắm không thể bỏ qua tại Châu Á

Nếu bạn muốn sở hữu những món hàng đắt tiền hoặc sưu tầm các món đồ độc đáo thì chắc hẳn việc ghé qua những khu mua sắm sầm uất trong mỗi chuyến du lịch nước ngoài là điều không thể thiếu. Trong bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ gợi ý 8 thiên đường mua sắm tại Châu Á để bạn thỏa sức săn hàng hiệu và nhiều món đồ độc nhất vô nhị trên thế giới.

1. Tokyo, Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng vì có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà đây còn là một trong những thiên đường mua sắm tại Châu Á. Có rất nhiều khu mua sắm sầm uất nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc này và Tokyo là một trong số đó. 

Mỗi khu ở Tokyo lại bán những sản phẩm đặc trưng riêng

Ở Tokyo, đừng quên ghé qua vài hàng lụa tơ tằm bạn nhé. Bởi, lụa tơ tằm Tokyo là một trong những loại lụa tốt nhất Châu Á. Ngoài ra, bạn cũng cần nhớ Yurakucho là nơi dành cho các mặt hàng về du lịch, Ginza là thiên đường mua sắm các sản phẩm thời trang, đồ trang sức hoặc phụ kiện; còn nếu tìm đồ điện tử, bạn hãy đến Shinjuku.

2. Thượng Hải, Trung Quốc

Thượng Hải từ lâu đã nổi tiếng là thiên đường mua sắm tại Châu Á, nơi bạn sẽ dễ dàng tìm được những món hàng hiệu đắt tiền ở bất kỳ đâu, từ mỹ phẩm, thời trang đến đồ công nghệ. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé vào khu chợ dành riêng cho đồ cổ Dong Tai Lu để được chiêm ngưỡng những món đồ nhất vô nhị hoặc các sản phẩm thủ công truyền thống của đất nước này.

3. Seoul, Hàn Quốc

Hàn Quốc có rất nhiều điểm mua sắm sầm uất để khách du lịch lựa chọn

Seoul, địa điểm mua sắm lý tưởng nhất chính là quận bán lẻ Apgujeong Dong – nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ hiệu cao cấp hoặc các bộ sưu tập độc nhất vô nhị của các nhà thiết kế lừng danh trên thế giới. Ngoài ra, chợ Dongdaemun cũng là một địa chỉ để bạn thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc và tìm mua các món đồ lưu niệm truyền thống.

4. Dubai

Dubai là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ xa xỉ bậc nhất

Nhắc tới thiên đường mua sắm tại Châu Á chắc chắn không thể thiếu Dubai – vương quốc của những món đồ xa xỉ. Thậm chí, hàng năm, tại Dubai người ta còn tổ chức lễ hội mua sắm vàng với những món đồ trang trí, trang sức quý giá và cả những chiếc bánh quy bằng vàng nguyên chất. Trong số những địa chỉ mua sắm nổi tiếng của Dubai có thể kể đến là trung tâm mua sắm theo chủ đề Ibn Battuta.

5. Singapore

Ở Singapore bạn có thể mua sắm bất cứ lúc nào, kể cả lúc nửa đêm

Mua sắm ở Singapore là một trải nghiệm thú vị. Trong cùng một khu vực, bạn có thể tìm thấy từ đồ gia dụng nhỏ, đến đồ điện tử, từ thương hiệu quốc tế đến thương hiệu địa phương. Ngoài ra, nếu muốn sở hữu những món đồ cổ hoặc đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo, đừng quên ghé Singapore vào dịp giữa năm để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

6. Bangkok, Thái Lan

Bạn chỉ có thể dùng tiền mặt để mua sắm ở các khu chợ tại Bangkok

Chợ Chatuchak hay Pratunam là những địa điểm mua sắm lý tưởng nhất khi đến Bangkok. Tại chợ Chatuchak, bạn có thể mặc cả mọi thứ, từ đồ ăn, đến thời trang hay các sản vật địa phương. Còn Pratunam lại là nơi tuyệt vời để bạn mua sắm quần áo. Ngoài ra, bạn có thể đến các trung tâm thương mại lớn như Central World và Siam để mua những món đồ hiệu đắt tiền.

7. Kuala Lumpur, Malaysia

Du khách thường mua sắm tại các trung tâm thương mại khi đến Kuala Lumpur

Kuala Lumpur sở hữu nhiều trung tâm mua sắm lớn, trong đó, hai trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất tại thủ đô này có thể kể đến là Suria KLCC 88 tầng và Pavilion Shopping Mall. Các khách sạn thường kết nối với những trung tâm mua sắm, vì vậy, bạn có thể mua sắm mọi thứ bất cứ lúc nào.

8. Hong Kong

Hong Kong là thiên đường mua sắm tại Châu Á bạn không thể không đến

Hong Kong bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang thiết kế ở những nơi như: Admiralty, Causeway Bay, Sheung Wan hoặc Wan Chai. Trong khi đó, Soho sẽ là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những sản phẩm phụ kiện độc và lạ như túi xách, đồ trang sức. Ngoài ra, bạn có thể dạo qua Kowloon để mua các mặt hàng như thực phẩm, bánh kẹo hoặc giày dép.

Trên đây là 8 thiên đường mua sắm tại Châu Á mà những tín đồ Shopping không nên bỏ lỡ. Hy vọng rằng, những gợi ý này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời, mang về được nhiều món đồ đắt giá và độc đáo.

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 8 thiên đường mua sắm không thể bỏ qua tại Châu Á appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-8-thien-duong-mua-sam-tai-chau-a/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét