Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Voucher Klook là gì? Lấy ở đâu?

Mỗi mùa du lịch đến bạn lại tất tả chuẩn bị cho chuyến đi của mình với rất nhiều thứ phải làm, đặt vé tàu, máy bay, đặt phòng khách sạn, mua quần áo mới,… Thời đại công nghệ số, nhiều công đoạn để chuẩn bị của bạn sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều. Bạn đã bao giờ nghe về một giải pháp tên là Klook chưa? Hay bạn có thắc mắc Voucher Klook là gì? Lấy ở đâu? Sau đây là những không tin để bạn hiểu rõ hơn về Klook nhé.

Klook là gì?

Klook là một dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực du lịch. Tính đến nay (năm 2019) Klook đã trải qua 5 năm hình thành và phát triển. Đây là bên trung gian kết nối bạn và những công ty tổ chức tour du lịch tại nơi bạn muốn đặt chân đến.

Với khẩu hiệu Klook – Du lịch tự túc, dịch vụ này đã và đang mang đến nhiều ấn tượng tốt cho những khách hàng từng sử dụng dịch vụ.

Klook cũng đã có ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình trong kho ứng dụng của App Store (với hệ điều hành IOS) và CH Play (với hệ điều hành Android). Bạn hoàn toàn có thể tải App về điện thoại để tiện sử dụng.

Những tiện ích đáng giá của Klook đem lại cho người dùng

Khi sử dụng dịch vụ của Klook, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích như sau:

– Đặt mua vé tàu, vé máy bay, vé xe, taxi,… cho chuyến đi dưới dạng vé điện tử

– Đặt phòng khách sạn, chỗ nghỉ chân, nhà nghỉ,… ở nơi tới

– Mua sim điện thoại, 3G hay các thiết bị mạng di động.

– Mua vé tham quan, vé vào cửa tại các khu vui chơi, thắng cảnh (đương nhiên là vé này cũng là dạng vé điện tử nhé)

– Tìm kiếm các khuyến mại hay ho ở những nơi bạn sẽ tới du lịch.

– Book tour du lịch có dùng mã giảm giá.

Bạn đã thấy thích chưa, tất tần tật những thứ gì mà bạn cần khi đi du lịch, bạn đều có thể nhờ cậy đến Klook.

Ưu điểm vượt trội của Klook

Một ưu điểm mà đem lại sức hấp dẫn nhiều nhất từ dịch vụ này đó chính là giá cả. Khi sử dụng Klook bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được chi tiêu của bản thân để không bị cạn tiền trước khi trở về nhà. Rất nhiều người từng dùng Klook nhận xét rằng đặt phòng hay mua vé ở đây có giá rất cạnh tranh, và thậm chí là khá rẻ nữa.

Những người trẻ, đặc biệt là những bạn đam mê du lịch, thích khám phá những vùng đất mới thì sẽ vô cùng thích Klook. Bởi bạn thấy đấy, tất cả các lịch trình của bạn đều do chính bạn chủ động, lựa chọn, sắp xếp. Bạn sẽ có những chuyến đi đáng nhớ mang đậm dấu ấn cá nhân và phù hợp với sở thích của riêng mình .

Một điểm khác rất đáng quan tâm đó là khuyến mại. Ở Klook, khuyến mại siêu nhiều, và được cập nhật liên tục luôn nhé.

Và thật là thiếu sót nếu không kể đến ưu điểm của dạng vé điện tử mà bạn mua trên Klook, có người ví von gọi nó là tương lai của ngành du lịch đấy. Vé điện tử giúp bạn không mắc phải tình trạng quên quên, nhớ nhớ, lỉnh kỉnh đồ đạc vì nó được lưu lại ngay trên thiết bị di động của bạn rồi. Quá tiện phải không nào?

Còn một ưu đãi đặc biệt khác nữa đó là, sau khi đi du lịch về bạn có thể viết review chuyến đi trên Klook, những bài viết của bạn sẽ được tính điểm và điểm này có thể chuyển đổi thành tiền để sử dụng cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Nếu bạn giới thiệu thêm bạn bè dùng Klook bạn cũng được thêm một khoản là 3.2$ cho mỗi người đăng kí và sử dụng dịch vụ nhé.

Chất lượng dịch vụ của Klook thì rất yên tâm nhé, bạn có thể đọc được hàng trăm review tốt về dịch vụ của họ.

Hướng dẫn sử dụng Klook trên điện thoại

Mình sẽ hướng dẫn bạn vài bước cơ bản dưới đây để bạn có thể sử dụng ứng dụng Klook thật dễ dàng trên điện thoại.

Bước 1: Vào App Store hoặc CH Play, tìm kiếm từ khóa Klook và tải ứng dụng về.

Bước 2: Mở Klook sau khi cài đặt, thực hiện các thao tác đăng kí tài khoản mới của bạn bằng cách điền những thông tin cá nhân cần thiết

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản sau khi đã đăng kí và tiến hành sử dụng các tiện ích trên Klook.

Voucher Klook là gì?

Voucher Klook chính là những mã giảm giá mà bạn có thể sử dụng trên Klook. Hàng tháng những mã này sẽ được làm mới liên tục nhé.

Một số mã giảm giá hấp dẫn đang chờ bạn như sau:

– Mã giảm 200k tại App Klook cho đơn hàng thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên

– Giảm giá 5 USD cho người mới ở một số địa điểm.

– Giảm 100k cho đơn hàng đầu tiên thanh toán qua thẻ VPBank trên Klook App

– Hàng ngàn khuyến mãi khác từ 100 nghìn đồng đến 1000 USD.

Lấy Voucher Klook ở đâu?

Bạn đã bị hấp dẫn bởi Klook, vậy thì hãy tìm mã giảm giá của Klook và lưu lại để sử dụng ngay thôi. Một số cách lấy mã Klook rất đơn giản như sau:

– Lấy mã giảm giá trên các trang web như iprice.vn, magiamgia.com, mgg.vn,…

– Lấy mã trên app Klook: Mã giảm giá thường có sẵn ngay trong App Klook của bạn luôn nhé. Sau khi đã đăng nhập vào ứng dụng, bạn chọn mục Voucher để biết được tất cả những ưu đãi, giảm giá liên quan đến chuyến đi của bạn nhé.

Như vậy là mình đã cung cấp một số thông tin nho nhỏ về Klook cho những bạn nào cần đến. Hi vọng các bạn sẽ có những chuyến du lịch thật tuyệt vời với Klook nhé.

The post Voucher Klook là gì? Lấy ở đâu? appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/voucher-klook-la-gi-lay-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét