Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Những địa điểm suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới

Từ lâu, suối nước nóng biết đến như “thần dược” đối với sức khỏe con người, không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có công dụng làm đẹp. Do vậy, nhiều du khách đã lựa chọn suối nước nóng là địa điểm du lịch của mình. Chuyến đi chắc hẳn sẽ thi vị hơn khi vừa được ngâm mình trong dòng suối nóng ấm vừa được “đắm” mình trong cảnh sắc đẹp như tranh vẽ. Dưới đây, Ánh Dương Tours đã sưu tầm một số địa điểm suối nước nóng tự nhiên đẹp và chất lượng để du khách có thể tham khảo.

1. Takaragawa Onsen, Nhật Bản 

Một hồ tắm ngoài trời của suối nước nóng

Takaragawa Onsen nằm trong khu vực của Minakami là một địa điểm suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng với các phòng tắm ngoài trời và khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Đây được xem một trong những suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới, một viên ngọc quý của xứ sở hoa anh đào mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến Tokyo.

Thiên nhiên say đắm lòng người

Vùng nước này có đặc tính chữa bệnh hiệu quả như: rối loạn thần kinh, tuần hoàn kém, đau nhức khớp xương, kích ứng da… Bên cạnh đó, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ với cánh rừng xanh ngút ngàn, những ngọn núi gồ ghề và sỏi đá nhấp nhô say đắm lòng người.

2. The Blue Lagoon, Iceland 

Iceland – “thánh địa” cực Bắc nổi tiếng với thiên nhiên hùng vĩ, các con sông đan xen chằng chịt và các vùng vịnh đẹp đến nao lòng,…Và một điểm đến, du khách không thể bỏ lỡ khám phá là The Blue Lagoon – một trong những điểm chụp ảnh đẹp nổi tiếng nhất của Iceland. 

Vùng vịnh đẹp đến nao lòng

Nơi đây có một điểm đặc biệt là nước có màu xanh ngọc bích đẹp đến lạ lùng. Nhiệt độ nước ấm áp dao động khoảng 36 đến 38 độ C, chứa nhiều khoáng chất lưu huỳnh, bùn silic rất tốt cho sức khỏe, thích hợp để ngâm mình chữa trị và ngăn ngừa các căn bệnh, đặc biệt là bệnh ngoài da. Thế nên, dù có xa xôi nhường nào, những tín đồ du lịch vẫn mong mỏi một lần đến vùng đất lạnh giá này.

3. Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ 

“Lâu đài bông gòn” đẹp như một bức tranh

Pamukkale theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ nghĩa là “lâu đài bông gòn”, là một tổ hợp suối nước nóng tự nhiên tại thành phố Denzi. Với cấu trúc bậc thang 17 tầng, hồ nước được hình thành bởi đá vôi chứa nhiều canxi cacbonat, nên cho màu nước trắng xanh rất đẹp mắt. Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng hiệu quả, nơi đây còn thích hợp để bạn chụp cả trăm bức ảnh với nhiều góc độ khác nhau. Còn gì hạnh phúc bằng việc thư giãn và thưởng ngoạn một bức tranh hiếm có như Pamukkale?

4. Terme di Saturnia, Ý 

Một món quà các vị thần đã tặng cho con người

Suối nước nóng này từng là nơi thư giãn của các quý tộc La Mã thời xưa. Họ tin rằng, đây là món quà mà các vị thần dành tặng con người. Với nhiệt độ trung bình mức 37,5 độ C và giàu Sulphur, người ta đánh giá dòng suối này có tác dụng trị liệu và thư giãn. Nhiều du khách tìm đến đây để trải nghiệm dòng suối nước nóng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, mệnh danh là “bí mật” quyến rũ của thị trấn cổ xưa.

5. Suối nước nóng Termas Geometricas, Chile 

Suối nước nóng Termas Geometricas nằm ở trung tâm Vườn quốc gia Villarrica, Chile, là một trong những địa điểm suối nước nóng tự nhiên lớn nhất thế giới. Nơi đây được trang trí độc đáo với lối đi bằng gỗ màu đỏ kết nối 20 hồ bơi với nhau. Ngoài ra, còn có một suối nước nóng ngoài trời và 2 thác nước làm mát tại chỗ. Cứ đến Termas Geometricas, du khách không khỏi thán phục trước thiên nhiên và sự sắp xếp tài hoa của con người. Để trái tim rung động không dứt trước vẻ đẹp nơi đây!

6. Suối nước nóng Yangpachen, Tibet 

Dòng suối cao nhất hành tinh

Suối nước nóng Yangpachen cao khoảng 4,5 km so với mực nước biển, dòng suối cao nhất hành tinh. Tại đây, du khách có thể bao quát được dãy núi Nianqing Tanggula kỳ vĩ và nghỉ ngơi tại resort Holy Medical Spring với 2 bể bơi trong nhà và 1 bể bơi ngoài trời. Do nhiệt độ ban đầu của dòng nước lên đến 70 độ C nên người ta phải làm nguội trước khi đưa vào bể chứa sử dụng. 

7. Đảo Deception, Nam Cực

Deception nằm gần Nam Cực, một trong những bến cảng an toàn nhất tại đây. Xung quanh đảo còn có những miệng núi lửa đang hoạt động và nhiều suối nước nóng nằm đan xen. Đây là một trong những địa điểm suối nước nóng tự nhiên đẹp nhất thế giới. Ngâm mình tại dòng suối này, chắc hẳn khiến bạn quên hết mệt mỏi, lo toan của cuộc sống.

Suối nước nóng là báu vật tự nhiên mà mẹ Trái đất đã ban tặng cho con người. Nếu được, hãy để cho mình cơ hội khám phá, trải nghiệm cùng Ánh Dương Tours một địa điểm suối nước nóng tự nhiên và tận hưởng món quà tuyệt vời nhất. 

 

The post Những địa điểm suối nước nóng tự nhiên nổi tiếng trên thế giới appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/nhung-dia-diem-suoi-nuoc-nong-tu-nhien-noi-tieng-tren-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét