Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á an toàn và tiết kiệm

Du lịch tự túc là loại hình du lịch mà những người trẻ ưa xê dịch thường lựa chọn để tiết kiệm chi phí và được tự do khám phá theo những gì mình muốn. Khi du lịch tự túc, bạn sẽ không bị gò bó về lộ trình và thời gian, thay vào đó, việc đi đâu, ăn gì đều do bạn quyết định. Trong bài viết sau đây, Ánh Dương Tours sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á vừa an toàn mà lại tiết kiệm.

1. Myanmar

Myanmar được mệnh danh là xứ sở chùa vàng

Là một trong những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á mà bất cứ ai cũng nên đến một lần trong đời, Myanmar không chỉ có các đền chùa và những khu phố cổ kỳ bí, mà còn có nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc chờ khách du lịch khám phá. Tiếng anh là ngôn ngữ rất phổ biến tại Myanmar nên du khách sẽ không cần lo lắng về vấn đề giao tiếp khi đi một mình đến quốc gia này.

Chùa Đá Vàng được xây dựng vào năm 574 trước Công Nguyên tại Myanmar

Khi đặt chân đến “xứ sở chùa vàng”, không khí yên bình, tĩnh tại sẽ khiến du khách cảm thấy mình như đang lạc bước vào xứ sở của những vị thần, tâm hồn trở nên thư thái và an yên đến lạ kỳ. 

Kalaw xanh mướt mắt bởi những đồi chè nổi tiếp nhau

Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn tại Myanmar, trong đó, không thể không nhắc đến: thành phố Yangon, Bago hay Mandalay. Ngoài ra, bạn hãy nhớ ghé qua Kalaw ở Bang Shan, nơi được đặc trưng với những đồi chè bát ngát xanh cùng nhiều ngôi làng nhỏ bé mọc san sát nhau. 

2. Hàn Quốc

Có rất nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hàn Quốc

Một trong những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á được rất nhiều người trẻ lựa chọn đó chính là Hàn Quốc – xứ sở của những bộ phim lãng mạn và nhiều món ăn ngon. Trong đó, Seoul và đảo Jeju là hai lựa chọn hấp dẫn nếu bạn du lịch tự túc tại quốc gia này. Hiện nay, có khá nhiều hãng hàng không bay thẳng đến Seoul nên rất thuận tiện cho khách du lịch.

Những con đường dốc, những ngôi làng cổ là đặc trưng dễ nhận ra ở Hàn Quốc

Khi đến Seoul, bạn sẽ có cơ hội dạo bước một mình trong những ngôi làng cổ, ngắm nhìn các công trình kiến trúc đã xưa cũ và trải nghiệm nét văn hóa truyền thống đặc trưng của người Hàn Quốc. 

Đảo Jeju – Hàn Quốc đẹp như thiên đường

Nếu lựa chọn đảo Jeju cho chuyến đi của mình, bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp. Bởi nơi đây có hệ thống sinh thái đa dạng và là thiên đường của các loài hoa. 

3. Nhật Bản

Nhật Bản là quốc gia có nhiều phong cảnh đẹp

Địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á bạn nên đến tiếp theo đó chính là Nhật Bản, với các điểm đến hấp dẫn nhất như núi Phú Sĩ, tượng Phật Daibutsu và đền cổ Asakusa Kannon. Quốc gia này có hệ thống giao thông hiện đại, nên việc di chuyển giữa các địa điểm du lịch rất thuận tiện và dễ dàng.

Những con đường ở Nhật đẹp hút hồn vào mùa thu

Thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Nhật Bản chính là mùa lá đỏ và mùa hoa anh đào. Trong đó, mùa hoa anh đào sẽ bắt đầu từ tháng 3 và kết thúc vào tháng khoảng tháng 5, còn mùa là đỏ thường kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết năm. 

4. Bali – Indonesia

Bali là hòn đảo có vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí

Bali là địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á nổi tiếng bởi có vẻ đẹp hoang sơ và khí hậu ôn hòa quanh năm. Đến với Bali, du khách sẽ có cơ hội dạo bước trên những bãi cát trắng chạy dài, lộng gió, được hòa mình vào thiên nhiên tươi mới và biển cả xanh trong, rộng lớn. 

Nhiều đền, chùa cổ được xây dựng từ lâu tại Bali

Ngoài phong cảnh thiên nhiên đặc sắc, Bali còn sở hữu hơn 20.000 đền chùa cổ và quy tụ nhiều kinh sách Phật giáo. Vì vậy, đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ theo đạo Phật trên toàn thế giới. Đặc biệt, Bali có chính sách miễn visa 30 ngày nên du khách có thể đến đây bất cứ lúc nào. 

5. Phuket – Thái Lan

Phuket đặc trưng bởi các hòn đảo và vịnh tự nhiên

Vẻ đẹp của Phuket được nhiều người biết đến qua những thước phim Hollywood. Trong đó, các địa danh nổi tiếng như vịnh Phang Nga, vịnh Maya và vịnh James Bond chính là những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á tuyệt vời nhất. 

Khám phá Phuket bằng thuyền là một trải nghiệm thú vị

Đến với Phuket, du khách sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng một không gian yên tĩnh và thỏa sức vẫy vùng trong làn nước biển xanh trong, mát mẻ. Ngoài ra, du khách còn có thể thỏa sức khám phá vịnh đảo Phuket bằng thuyền hoặc tham gia các lễ hội sôi động của người dân địa phương. 

Nếu muốn đến Phuket, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều hãng hàng không giảm giá đường bay từ Việt Nam tới Thái Lan cho bạn lựa chọn.

Để có một chuyến du lịch tự túc an toàn, bạn nên dành thời gian tìm hiểu văn hóa, con người và những phong tục địa phương mình đến. Ngoài ra, đừng quên trang bị ngoại ngữ và những kỹ năng ứng phó cần thiết nhé! Hy vọng rằng, những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á mà bài viết vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong hành trình khám phá thế giới của mình. 

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Những địa điểm du lịch tự túc ở Châu Á an toàn và tiết kiệm appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/nhung-dia-diem-du-lich-tu-tuc-o-chau-a-an-toan-va-tiet-kiem/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét