Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2020

Top 10 địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á cho các cặp đôi

Các địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á cho các cặp đôi dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn muốn ghi lại kỉ niệm ngọt ngào bên nhau. Cùng Ánh Dương Tours  “điểm mặt” 10 thành phố ngay sau đây.

1. Hua Hin, Thái Lan 

Santorini Park cách trung tâm Hua Hin gần 30km về phía Bangkok

Đâu chỉ có Bangkok nhộn nhịp và Pattaya sôi động, Thái Lan còn có Hua Hin tuyệt mỹ. Nơi đây nổi tiếng với khu vui chơi hoành tráng, đồ ăn rất ngon và con người cực kỳ lịch sự và thân thiện. Địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á này còn có hàng loạt điểm chụp ảnh đẹp như công viên Santorini, trang trại Swiss Sheep và khu mô phỏng thành phố Venice của Italy (The Venezia Hua Hin).

2. Hồ Kawaguchi, Nhật Bản

Ngắm cảnh thu lãng mạn bên bờ hồ Kawaguchi-ko

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều du khách chọn hồ Kawaguchi để tỏ tình hay chụp ảnh cưới. Thuộc “Phú Sĩ Ngũ Hồ”, Kawaguchi làm say lòng khách phương xa bởi vẻ đẹp tựa “tiên cảnh nơi hạ giới”. Vào những ngày trời trong, bạn còn được nhìn thấy toàn cảnh núi Phú Sĩ vừa hùng dũng vừa thơ mộng in bóng trên mặt hồ. Bạn có thể đạp xe quanh hồ, trượt ván nước, ngắm hoa, chèo thuyền hoặc ngồi trên những băng ghế đá quanh hồ để nao lòng trước vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên.

3. Yamagata, Nhật Bản

Vùng đất hoa anh đào Yamagata, Nhật Bản

Yamagata là một tỉnh nằm ở phía Nam khu vực Tohoku, Nhật Bản. Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, người dân và du khách còn ghé đây để ngâm mình trong suối nước nóng. Đặc biệt, nếu đến Yamagata vào tháng 4, bạn sẽ có dịp chứng kiến khung cảnh “tuyết rơi mùa hè”. 

4. Kyoto, Nhật Bản

Kyoto – Trung tâm văn hóa lớn nhất xứ mặt trời mọc

Kyoto là hiện thân của nước Nhật cổ xưa với nhịp sống chậm rãi, thanh bình và lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và tinh thần. Đến Kyoto bạn sẽ được thư giãn và sống chậm trong không gian yên bình và cổ kính của đền chùa, miếu mạo. Đừng quên đến khu phố cổ Gion để thường thức trà đạo và tâm sự cùng các Geisha.

5. Bali, Indonesia

 

Khe nước Angel’s Billabong đẹp mê hồn ở Bali 

Bali là hòn đảo thiên đường nổi tiếng nhất Indonesia. Những bờ biển dài bất tận, màu xanh trong vắt của nước hay những hang động còn nguyên dấu tích của thời gian thì Bali còn sở hữu hệ thống chùa chiền và đền cổ được chạm trổ sắc sảo, đẹp mắt. Với một chuyến đi dài ngày, bạn sẽ phần nào hiểu về văn hóa, lịch sử đặc sắc của người dân địa phương.

6. Jeju, Hàn Quốc

Đảo Jeju – hòn đảo thiên đường đầy mộng mơ và bình yên 

Đảo thiên đường Jeju của Hàn Quốc đã quá nổi tiếng với cả du khách Việt Nam và trên thế giới bởi không khí trong lành, ẩm thực độc đáo và cảnh quan tuyệt đẹp. Địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á này sở hữu nhiều phong cảnh hữu tình ngất ngây lòng người, trong đó phải kể đến Núi Hallasan,  thác Cheonjeyeon, cánh đồng hoa cải trên núi lửa Seongsan Ilchulbong, bãi biển Jungmun…

7. Hàng Châu, Trung Quốc

Phố cổ Qinghefang, Hàng Châu – Trung Quốc

Hàng Châu là thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Đây là điểm đến nổi tiếng nhất Trung Quốc với khung cảnh thiên nhiên đẹp và nét văn hóa độc đáo. Đến Hàng Châu mà không đến phố cổ Wuzhen là không trọn vẹn cả chuyến đi. Đây là một trong những phố cổ đẹp nhất Trung Quốc với những ngôi nhà cổ ven sông, những hàng cây rũ thơ mộng và các con cầu bắc qua sông. Bấy nhiêu đó thôi cũng làm du khách ngẩn ngơ quên lối về.

8. Bagan, Myanmar

Chụp hình cưới ở cánh đồng Bagan huyền thoại

Bagan thu hút du khách với vẻ đẹp cổ kính và huyền bí của hơn 2000 công trình kiến trúc độc đáo. Trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn có thể có được trong lịch trình du lịch Bagan chính là thưởng ngoạn cảnh mặt trời hé rạng sau những ngôi đền và ngắm khinh khí cầu bay lượn. Chắc chắn đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á mà các cặp đôi không thể bỏ qua. 

9. Đà Lạt, Việt Nam

Đà Lạt được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để du lịch

Đà Lạt – thành phố tình yêu, là nơi hẹn hò lãng mạn của nhiều cặp đôi. Địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á này nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng, địa điểm chụp ảnh đẹp, nét ẩm thực phong phú và con người bình dị, mến khách. Bạn nên đến Đà Lạt vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 để tận hưởng không khí hơi se lạnh và chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa khoe sắc rực rỡ. 

10. Maldives

Những ngôi nhà lá được dựng ngay trên biển, có cả ban công rộng, hồ bơi, phục vụ cho những kì nghỉ thư giãn hoàn hảo nhất

Maldives được bình chọn là thiên đường của những thiên đường, là địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á cho các cặp đôi. Nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa cùng vẻ đẹp hòa quyện của trời xanh, biển biếc. Ở Maldives các cặp đôi có thể trải nghiệm mọi hoạt động liên quan tới du lịch biển, từ tắm biển, câu cá, lặn biển ngắm san hô, bơi cùng cá mập,… đến những trải nghiệm xa xỉ như ngắm nhìn Đảo quốc xinh đẹp từ thủy phi cơ hay thưởng thức bữa tối ở các nhà hàng dưới lòng đại dương…

Những thành phố được giới thiệu ở trên chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn giúp cho tình yêu của những cặp đôi thăng hoa. Chúc các cặp đôi có một kì nghỉ thật ngọt ngào và đừng quên ghé thăm Ánh Dương Tours để chuẩn bị những “hành trang” đầu tiên cho chuyến đi của mình nhé!

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Top 10 địa điểm nghỉ dưỡng lãng mạn nhất Châu Á cho các cặp đôi appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/top-10-dia-diem-nghi-duong-lang-man-nhat-chau-a/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét