Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới

Sự kỳ diệu của tạo hóa đã mang đến cho chúng ta rất nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Trong đó phải kể đến những “đường hầm” cây và hoa đẹp như trong truyện cổ tích, khiến những du khách khó tính nhất cũng phải siêu lòng. Hãy cùng Ánh Dương Tours ghé thăm và dạo bước trên những “đường hầm” đẹp nhất thế giới này khi có cơ hội nhé.

1. Đường hầm cây sồi ở Mỹ

Hoàng hôn là thời điểm check – in “đường hầm” cây sồi lý tưởng nhất

Một trong những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới phải kể đến chính là hàng cây sồi Oak Alley Plantation (Louisiana, Mỹ). “Đường hầm” này thu hút du khách không chỉ bởi sự cổ kính, trầm mặc mà còn vì vẻ đẹp ma mị của nó. Chính vì vậy, nó thường được lấy làm bối cảnh cho nhiều bộ phim kinh dị như Django Unchained và Interview with a Vampire.

2. Đường hầm hoa tử đằng ở Nhật Bản

 Đường hầm hoa tử đằng, công viên Kawachi Fuji, Nhật Bản

Những chùm hoa Tử Đằng dài hơn 1m rủ xuống đất cùng sắc tím mộng mơ đã tạo nên một trong những “đường hầm” tự nhiên lãng mạn nhất thế giới. Vào khoảng thời gian từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5, mùa hoa Tử Đằng ở công viên Kawachi Fuji, Nhật Bản nở rộ đã thu hút không ít người dân và du khách nước ngoài đến vãn cảnh và chụp ảnh. 

3. Đường tre ở Nhật Bản

Rừng tre Sagano nằm ở Arashiyama, một huyện ở vùng ngoại ô phía tây của Kyoto

Cố đô Kyoto là một trong những điểm đến hút khách nhất của Nhật Bản. Không khí trầm lặng đan xen với nhịp sống hiện đại cùng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ đã níu chân biết bao du khách. Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Kyoto chính là rừng tre Sagano. Hàng triệu thân tre thẳng tắp, tựa sát vào nhau không chỉ tạo nên khung cảnh “mát mắt” mà còn khiến con đường mòn chạy xuyên rừng lãng mạn hơn bao giờ hết. 

4. Đường hầm Tình yêu ở Ukraine

Đường hầm tình yêu ở Ukraine mùa lá thay màu

“Đường hầm tình yêu” thực chất là đoạn đường sắt nằm giữa vùng Klevan và làng Orzhiv. Trong thời kỳ chiến tranh lạnh, người ta đã cố ý trồng cây cối um tùm để vận chuyển vũ khí vào khu căn cứ quân sự. Và đã vô tình tạo nên một trong những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới. Tương truyền, nếu các cặp uyên ương cùng nắm tay nhau đi hết 3km đường hầm sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi. Bạn và người thương hãy cùng nhau tới đây sớm nhé. 

5. Hàng cây Bách ở California, Mỹ

Con đường hầm đại lộ bằng cây đầy lãng mạn này dẫn đến một địa điểm lịch sử

Hàng cây Bách ở California nằm ở mũi Point Reyes từ lâu đã trở thành điểm dừng chân ưa thích của du khách thích lưu lại ảnh đẹp, độc. Những cây bách xanh trăm năm tuổi, cao chót vót đan xen vào nhau đã tạo thành một “đường hầm” tự nhiên đầy ấn tượng. Các du khách thường ghé nơi đây vào sáng sớm hoặc hoàng hôn để săn được những tấm ảnh đẹp. 

6. Đường Lan Dạ Hương ở Nam Phi

Rực rỡ sắc tím hoa dạ lan hương tại thành phố Pretoria

Vào tháng 11 hằng năm, tại thành phố Pretoria, hàng trăm cây lan dạ hương dọc những con đường bắt đầu nở rộ và tạo ra một thiên đường màu tím để người dân địa phương cũng như du khách thưởng ngoạn.

7. Đường cây Kim tước ở Xứ Wales Anh

Mê mẩn ngắm đường cây Kim tước ở Xứ Wales Anh

Ghé thăm Bodnant Garden (North Wales, Anh) vào khoảng tháng 5 đến tháng 7 về bạn sẽ có cơ hội dạo bước dưới vòm hoa Kim Tước lớn nhất xứ sở sương mù. Vẻ đẹp của một trong những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới này chỉ tồn tại trong khoảng vài tuần trước khi mưa trút xuống khiến sắc vàng nhạt bớt, vì vậy hãy nhanh chóng book tour du lịch Anh của Ánh Dương Tour để không bỏ lỡ khoảnh khắc lãng mạn này nhé. 

8. Đường Garz ở Đảo Ruegen, Đức

Đường hầm tự nhiên này nằm trên hòn đảo Ruegen, Đức

Là một trong những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới thuộc hòn đảo Ruegen, Đức, đường Garz ấn tượng nhất vào những tháng mùa hè và mùa xuân, khi tán lá dày và xanh. Cảm giác đi bộ hoặc chạy xe xuyên “đường hầm” này rất thú vị đó, đừng bỏ qua tour du lịch Đức của Ánh Dương Tour nếu muốn chiêm ngưỡng cung đường này nhé. 

9. Đường Dark Hedges ở Bắc Ireland

Con đường cây đẹp ma mị ở Bắc Ireland

Nếu có dịp đặt chân tới Bắc Ireland, hãy đến check – in “đường hầm” tự nhiên Dark Hedges để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp ảo diệu và lắng nghe những câu chuyện ma mị quanh nó. Vào những ngày nắng, khi những tia sáng len lỏi qua từng kẽ lá chiếu xuống mặt đường sẽ tạo nên cảnh tượng tựa vườn địa đàng. 

10. Đường hầm hoa anh đào ở Bonn, Đức

Đại lộ Hoa Anh đào tuyệt đẹp ở Bonn, Đức

Thị trấn Bonn đặc biệt tràn đầy sức sống tươi tắn và diễm lệ vào mùa hoa anh đào bung nở. Thời điểm nở rộ rực rỡ của hoa anh đào nơi đây nhất kéo dài khoảng 20 ngày và biến đường phố thành một trong những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới với cấu trúc vòm độc đáo. 

11. Đường hoa gạo đỏ ở Đài Loan

 Ở Đài Loan, vào mùa hoa gạo nở, những bông lửa cứ như cháy rực cả bầu trời

Tháng 3, 4 ở Đài Loan sẽ xuất hiện con đường hoa gạo khoe sắc đẹp đến nao lòng người. Từng hàng cây hoa gạo đứng thẳng tắp hai bên đường khoe màu đỏ rực rỡ báo hiệu một mùa xuân ấm áp đang tới. Du khách đến Đài Loan thời gian này có thể thỏa sức săn hình nghệ thuật, hoặc chụp ảnh lưu niệm bên con đường hoa gạo.

Sự kỳ diệu của thiên nhiên đã khiến rất nhiều con đường trên thế giới trở thành những cung đường quyến rũ lòng người khi thu đến. Hãy thử ghé thăm những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới một lần nếu có cơ hội bạn nhé!

Ghi rõ nguồn anhduongtours.vn khi đăng tải lại bài viết này.

The post Những đường cây và hoa đẹp nhất trên thế giới appeared first on Ánh Dương Tours - Tính chuyên nghiệp tạo nên sự khác biệt.



source https://anhduongtours.vn/nhung-duong-cay-va-hoa-dep-nhat-tren-gioi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét